HLV Uruguay nói gì về chấn thương của Cavani?

HLV Oscar Tabarez nói về Edison Cavani, ông thầy 71 tuổi khẳng định cầu thủ đang khoác áo PSG vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Pháp.

Oscar Tabarez nói về chấn thương của Cavani


Trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018, Cavani đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao đang khoác áo PSG đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Uruguay đánh bại đối thủ 2-1 qua đó tiến vào tứ kết.
 
HLV Oscar Tabarez nói về Edison Cavani trước trận gặp Pháp hình ảnh

HLV Uruguay nói về chấn thương của Cavani 


Tuy nhiên, Uruguay đã phải trả giá đắt sau trận thắng Bồ Đào Nha. Cụ thể, Uruguay chấn thương gân khoeo khá nặng. LĐBĐ Uruguay xác nhận cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong trận đấu với Pháp.

HLV Oscar Tabarez nói về Edison Cavani, ông thầy 71 tuổi khẳng định cầu thủ đang khoác áo PSG vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu Pháp vs Uruguay, tứ kết World Cup 2018.
TRỰC TIẾP Uruguay vs Pháp 21h00 ngày 6/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Uruguay vs Pháp: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Pháp vs Uruguay tứ kết World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...

“Từ lúc cậu ấy dính chấn thương tôi đã rất buồn. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Uruguay, Cavani đang cố gắng hồi phục để trở lại trong thời gian sớm nhất. Cậu ấy đã rất nỗ lực hồi phục trong thời gian gần đây”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã cung cấp đủ thông tin về chấn thương của Cavani, chúng tôi không tin hỏa mù về tình hình chấn thương của cậu ấy, chúng tôi không cố tạo ra bất kỳ nghi ngờ hay tin đồn nào”.

“Tôi chỉ có thể quyết định Cavani có ra sân hay không vài giờ trước trận đấu, hiện tại cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục”.
 

HLV Uruguay đánh giá cao Pháp

 

Pháp đã chơi không quá thuyết phục ở vòng bảng, nhưng họ vẫn dễ dàng có được ngôi đầu bảng C. Ở vòng 1/8 họ xuất sắc đánh bại Argentina với tỷ số 4-3. HLV Oscar Tabarez đánh giá rất cao Les Bleus ở giải đấu lần này.
 
HLV Tabarez

HLV Tabarez đánh giá cao ĐT Pháp


“Pháp đến với World Cup 2018 với tư cách một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, họ đã chứng tỏ khả năng của mình. Đối đầu với họ sẽ rất khó khăn, Pháp sở hữu một trong những hàng công mạnh nhất giải”.

“Chúng tôi phải chơi chắc chắn trong phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được, chỉ khi làm được điều đó Uruguay mới có hy vọng vào bán kết. Pháp rất mạnh nhưng chúng tôi cũng có những lý do để tin vào tấm vé đi tiếp”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.