HLV Uruguay: "Chẳng ai có thể ngăn chặn Ronaldo"

Trước thềm đại chiến, thuyền trưởng của ĐT Uruguay – HLV Tabarez chia sẻ về trận đấu với Bồ Đào Nha, ông coi trọng Ronaldo nhưng khẳng định không ám ảnh về cầu thủ này.


Uruguay không mất ngủ vì CR7
 

Vào đêm nay tại SVĐ Fisht, Uruguay sẽ đối đầu với những nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha, với mục tiêu giành vé vào tứ kết. Tất nhiên để làm được điều này, ngăn chặn sự nguy hiểm của Cris Ronaldo – người đã có 4 bàn thắng cho đến giờ, là nhiệm vụ hàng đầu.
 
Nhưng theo HLV Oscar Tabarez, ông và các học trò sẽ không ám ảnh về CR7, đồng thời khẳng định sức mạnh của mình.
 
“Tôi tin rằng Cristiano Ronaldo là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” – HLV Uruguay cho biết. “Với chiến thuật của chúng tôi, Uruguay sẽ tập trung ngăn chặn đối thủ, nhìn chung là vậy. Nhưng với những phẩm chất của Ronaldo, anh ấy đơn giản là vượt xa khỏi những kế hoạch. Không có bất cứ cầu thủ nào có thể một mình chặn đứng Ronaldo.”

Uruguay thang NGa 3-0

HLV Tabarez chia sẻ về trận đấu với Bồ Đào Nha


“Không phải Godin, không ai cả. Chúng tôi sẽ phải làm việc theo tập thể, và xây dựng hệ thống phòng ngự để ngăn chặn Ronaldo. Dù vậy, ĐT Uruguay không đến nỗi mất ngủ về điều này. Chúng tôi coi trọng sự nguy hiểm của Ronaldo, nhưng không bị ám ảnh về cầu thủ này.”
 
“Bồ Đào Nha đang sở hữu 9 cầu thủ khác trên sân là những nhà vô địch EURO 2016. Vì vậy để đối đầu với họ, chúng tôi cần phải chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi đã tham dự World Cup và thể hiện sức mạnh của đội bóng, trong 3 trận tại vòng bảng.”
 
“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 12 năm qua để đạt mục tiêu của mình. Nhưng với giới hạn của một quốc gia, bạn nên nhớ Uruguay là một đất nước với 3 triệu dân, không phải 50 triệu. Dù vậy, tôi tin tưởng đội bóng đang tiến gần hơn bao giờ hết với những mục tiêu của mình” – HLV Tabarez chia sẻ về trận đấu với Bồ Đào Nha.
 
Cuộc đọ sức giữa Uruguay vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 1h đêm nay (giờ Việt Nam).

HLV Bồ Đào Nha: Nếu dựa dẫm vào Ronaldo, chúng tôi thua chắc
Dù vẫn đang bước đi nhờ phong độ của siêu sao Real Madrid, nhưng HLV Santos chia sẻ về Ronaldo với một thái độ rất bình thản.
Nhận định Uruguay vs Bồ Đào Nha (1h00 ngày 1/7): Trọng pháo đối đầu
Trận đại chiến giữa Uruguay vs Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ là ngày các chân sút thượng thặng của cả hai bên khai hỏa nhưng thật khó để trông chờ vào một thế...
Suarez nhắn Ronaldo: “Tôi đang trở lại đấy nhé!”
Luis Suarez phát biểu trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha. Tiền đạo của Barcelona nhắn Cristiano Ronaldo và đồng đội rằng phong độ cao nhất của anh vẫn chưa tới.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.