HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil bị lộ chiến thuật

Trước trận ra quân gặp ĐT Thụy Sĩ tại bảng E World Cup 2018, HLV Tite của ĐT Brazil đã tỏ ra không thể hài lòng khi mà các chiến thuật thi đấu của mình đã bị phơi bày bởi chính người nhà của cầu thủ Gabriel Jesus.

ĐT Brazil bị lộ chiến thuật trước trận gặp Thụy Sĩ

HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil bị lộ chiến thuật hình ảnh
HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil bị lộ chiến thuật

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thụy Sĩ  tại bảng E World Cup 2018, Brazil có buổi tập diễn ra Rostov chiều 14/6. Ở buổi tập này, HLV Tite đã tỏ ra cảnh giác với cánh truyền thông và chỉ cho các phóng viên tác nghiệp trong 15 phút khởi động của đội bóng trước khi phải rời đi.

Mặc dù vậy vị thuyền trưởng Selecao vẫn cho phép bạn bè và người thân của các cầu thủ được phép ở lại. Tuy nhiên, HLV Tite đã không lường trước được việc buổi tập của toàn đội đã bị ‘phơi bày’ trên mạng xã hội sau khi một người bạn của Gabriel Jesus đăng một đoạn video của buổi tập trên trang Instagram.

Đoạn phim đã quay cận cảnh chiến thuật và những miếng đánh phối hợp giữa Neymar, Jesus, Willian, Coutinho, Paulinho và Marcelo theo một ý định đã vạch sẵn của ông thầy Tite.

Việc sắp xếp đội hình đá tập lần này giống với lực lượng từng xuất phát trong trận giao hữu thắng Áo 3-0 cho thấy HLV Tite đang hướng tới một bộ khung ổn định cho ‘các vũ công Samba’. Giới chuyên môn cũng nhận định nhiều khả năng 11 cái tên sẽ ra sân ở trận gặp Thụy Sĩ sắp tới sẽ bao gồm: Alisson, Danilo, Thiago Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar và Gabriel Jesus.

Brazil năm nay được đánh giá là ứng viên có khả năng giành chức vô địch cao nhất, xếp trên cả nhà ĐKVĐ ĐT Đức. Tuy nhiên thực tế họ sẽ thi đấu thế nào thì đó vẫn là câu chuyện của phía trước.

3 sơ đồ có thể giúp Brazil thành công ở World Cup 2018
ĐT Brazil dự World Cup 2018 với mục tiêu vô địch, dưới đây là 3 sơ đồ có thể giúp Selecao thành công ở giải đấu trên đất Nga.
5 ứng viên vô địch World Cup 2018: Brazil, Đức chưa là gì so với họ!
Dưới đây là 5 ứng viên vô địch World Cup 2018 dưới lăng kính của Bongda24h.vn. Không có lực lượng dồi dào như Brazil, Đức hay Pháp song họ ẩn chứa sức mạnh...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.