HLV Tite: "Brazil càng chơi càng hay ở World Cup 2018"

HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Mexico, ông thầy 57 tuổi cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của Selecao trong từng trận đấu ở World Cup 2018.

Tite hài lòng về sự tiến bộ của Brazil


Brazil đã gặp một chút khó khăn trước Mexico, nhưng bằng đẳng cấp của mình họ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Neymar và Firmino là 2 cầu thủ ghi bàn cho Selecao.
HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Mexico hình ảnh

HLV Tite nói về trận Brazil vs Mexico


Kết quả Brazil vs Mexico giúp đội bóng xứ Samba lọt vào tứ kết, đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Bỉ và Nhật Bản.

HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Mexico, ông thầy 57 tuổi cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của Selecao trong từng trận đấu ở World Cup 2018.

“Rõ ràng chúng tôi đã có sự tiến bộ trong từng trận đấu, Brazil càng chơi càng hay ở World Cup 2018. Chúng tôi đang chứng tỏ được đẳng cấp cũng như bản lĩnh của mình, điều đó đang khiến tôi rất hài lòng”.

“Mexico đã nhập cuộc tốt, 20 phút đầu trận là thời điểm họ chơi tốt nhất trận đấu. Tuy nhiên, Brazil đã dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Tite khen ngợi Neymar

Ngôi sao Neymar đã chơi ấn tượng trước Mexico, anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. HLV Tite đã dành cho cầu thủ 26 tuổi những lời khen.
Neymar ghi ban mo ti so cho tran dau, cung la ban thu 227 cua DT Brazil trong lich su World Cup.

Tite khen ngợi Neymar


“Hôm nay, Neymar đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình, tôi hy vọng Neymar sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt ở những trận đấu tiếp theo”.

“Willian cũng có một trận đấu tốt, cậu ấy làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Firmino cũng chứng tỏ được khả năng săn bàn. Hôm nay tất cả cầu thủ của Brazil đã chơi tốt, đặc biệt là những cầu thủ đá trên hàng công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.