Neymar có kịp dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil?

Khả năng ngôi sao Neymar kịp bình phục để dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil còn bị nghi ngờ. HLV Tite phát biểu về chấn thương Neymar mới mang tới những thông tin tích cực.

 

Neymar sẽ sớm tái xuất


Neymar đã phải rời xa sân cỏ từ tháng 2 bởi chấn thương bàn chân. Từ đó tới nay, anh chủ yếu có mặt ở quê nhà Brazil để điều trị dứt điểm chấn thương. Khả năng cầu thủ 26 tuổi kịp cùng ĐTQG dự World Cup 2018 tại Nga hè này vẫn còn nằm trong vòng nghi ngờ.

Tuy nhiên, trong danh sách ĐT Brazil dự World Cup 2018 mới được công bố, Neymar vẫn có tên. Bác sĩ của đội tuyển, Rodrigo Lasmar mới tiết lộ với báo chí về việc chấn thương của ngôi sao PSG đang triển triển tốt và hoàn toàn có thể ra sân trước Croatia trong trận giao hữu đầu tháng 6 tới chứ chưa nói World Cup.

HLV Tite phát biểu về Neymar và khả năng dự World Cup 2018 hình ảnh
Neymar nghỉ dưỡng thương từ tháng 2

Chúng tôi đã thực hiện các bài kiểm tra mới với Neymar và sự tiến triển của cậu ấy là rất tốt”, bác sĩ Lasmar phát biểu về Neymar trong một cuộc họp báo. “Tuần tới, cậu ấy sẽ có thể bắt đầu luyện tập với toàn đội. Đã có sự tiến triển và chúng tôi dự định tuần tới sẽ cho cậu ấy tập với bóng.

Mục tiêu là Neymar hoàn toàn bình phục trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup và cậu ấy có thể tham gia vào các trận giao hữu. Tôi đang tiết lộ những thông tin này cho bạn trước cả HLV Tite, nhưng chỉ để nói với bạn rằng Neymar đang nỗ lực để lấy lại thể trạng tốt nhất và tham gia cùng toàn đội.
 

Sẽ có nhiều khó khăn


Neymar tren DT Brazil
HLV Tite phát biểu về Neymar khẳng định anh sẽ gặp nhiều thử thách

Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Croatia và Áo trước khi chính thức bước vào World Cup 2018 bằng cuộc đấu với Thụy Sĩ ngày 18/6 tới. HLV Tite hy vọng Neymar có thể tìm lại phong độ tốt nhất song cũng thừa nhận thực tế rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ đối mặt với một số thách thức.

Một VĐV đỉnh cao luôn tập luyện ở cường độ cao nhất có thể”, ông nói. “Sự khác biệt duy nhất Neymar cần phải kiểm soát là áp lực tâm lý trước báo chí, công chúng hay những điều khác. Tương tự là với tất cả các thành viên trên đội tuyển. Neymar sẽ có rất nhiều công việc phải làm để tìm lại những gì tốt nhất.

Xem thêm một số thống kê về Neymar:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Lịch thi đấu VCK World Cup 2018 mới nhất
Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Neymar sẽ ở lại PSG mùa giải tới
Ngôi sao người Brazil được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên, HLV Unai Emery của PSG cảm thấy Neymar sẽ ở lại PSG mùa...
Marquinhos tiết lộ tương lai siêu sao Neymar
Marquinhos phát biểu về Neymar, ngôi sao của PSG tin cầu thủ đồng hương sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Gia Vi (TTVN)


=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.