HLV Tite: "Neymar cần thêm thời gian"

Chia sẻ sau trận, HLV Brazil ông Tite đã cho rằng người hâm mộ cần kiên nhẫn chờ đợi để được thấy những màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo Neymar ở World Cup 2018.

Trong trận đấu sớm ngày 22/6, ĐT Brazil đã có 3 điểm đầu tiên ở World Cup năm nay sau khi đánh bại đối thủ Costa Rica với tỷ số 2-0. Coutinho và Neymar là những người lập công giúp Selecao có được kết quả này.

Tuy nhiên chiến thắng của thầy trò Tite chẳng hề dễ dàng khi mà Costa Rica đã thi đấu vô cùng kiên cường và chỉ sụp đổ sau khoảnh khắc lóe sáng của Coutinho ở những phút cuối trận đấu.

Neymar cua Brazil xu ly ky thuat
HLV Tite mong NHM cho Neymar thêm thời gian

Chia sẻ sau trận, HLV Tite đã tỏ ra hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. Trước việc cậu học trò cưng Neymar đang bị chỉ trích sau một trận đấu mờ nhạt, vị thuyền trưởng Selecao cũng cho rằng Neymar cần thêm thời gian để có thể tỏa sáng tại World Cup 2018.

HLV Tite phát biểu sau trận Brazil 2-0 Costa Rica: “Neymar vừa bình phục chấn thương thôi. Cậu ấy lại chơi cả trận đấu. Cậu ấy cũng là một con người và cần thời gian để lấy lại phong độ cao nhất. Tuy nhiên trước đó, Brazil cần phải mạnh mẽ để không phụ thuộc vào cậu ấy”.

Sau khi Coutinho ghi bàn thắng quý giá vào lưới Costa Rica, HLV Tite đã bị ngã khi chạy ra ăn mừng. Ông cũng chia sẻ hài hước về điều này: “Tôi cảm thấy đang có vấn đề về cơ bắp. Chúng tôi hơi phấn khích sau chiến thắng “.

Ở phía đối diện, HLV Oscar Ramirez của Costa Rica cho rằng các học trò của mình đã làm hết sức có thể để ngăn chặn ƯCV vô địch. “Tôi không biết Costa Rica có thể làm gì khác. Những gì mà toàn đội làm thực sự rất hoàn hảo. Đối thủ của chúng tôi là đội bóng tốt thứ hai thế giới, họ đang sở hữu những cầu thủ rất giỏi. Nhìn vào những gì hai đội thể hiện, tôi nghĩ kết quả đó là hợp lý”.

Với trận thua này, Costa Rica đã chính thức bị loại sau hai thất bại. Trong khi đó Brazil, Thụy Sĩ và Serbia sẽ cạnh tranh hai tấm vé của bảng E vào vòng knock-out.

Sút tung lưới Costa Rica, Neymar lọt vào tốp 3 chân sút vĩ đại nhất Brazil
Với bàn thắng muộn vào lưới Costa Rica, Neymar đã chính thức vượt qua huyền thoại bóng đá Brazil Romario để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 3 ở ĐT...
Dư âm Brazil 2-0 Costa Rica: Siêu nhân và siêu sao
Trận Brazil vs Costa Rica, thủ môn Keylor Navas đã chơi cực kỳ xuất sắc với rất nhiều những pha cứu thua, song màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 31 tuổi...
Tổng hợp: Brazil 2-0 Costa Rica (Bảng E World Cup 2018)
Tấn công từ đầu đến cuối và tạo ra biết bao cơ hội ăn bàn song phải đến khoảng thời gian thêm giờ, Selecao mới có được bàn thắng. Coutinho là người khai thông...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.