HLV Tite tiết lộ sốc về chấn thương của Neymar tại World Cup

Trước trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ vào đêm nay, HLV Tite đã thông báo thông tin mới nhất về sức khỏe của tiền đạo Neymar khiến NHM Selecao không khỏi bất an.

"Neymar chưa chắc ra sân gặp Thụy Sĩ"

Sau khi một loạt ông lớn như Bồ Đào Nha, Pháp, Argentina đã ra quân, tối nay 17/6, tới lượt ĐT Brazil cũng sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 gặp đối thủ Thụy Sĩ.

HLV Tite đưa thông báo bất ngờ về chấn thương của Neymar  hình ảnh
HLV Tite không chắc về khả năng ra sân của Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ

Xét về lực lượng và đẳng cấp, thầy trò Tite đang hơn hẳn đối thủ, song lúc này liệu họ có dễ dàng giành được chiến thắng trong ngày khai màn khi mà chấn thương của chân sút chủ lực Neymar vẫn chưa bình phục hẳn.

Trước trận Brazil vs Thụy Sĩ vào đêm nay, HLV Tite đã đưa thêm thông tin về ngôi sao đang chơi bóng tại PSG. Ông nói: “Brazil vẫn đang theo sát Neymar. Tiến trình hồi phục chấn thương của Neymar đang diễn ra rất tốt, tuy nhiên cậu ấy có thể sẽ không có được thể trạng tốt nhất để ra sân ở trận tới.

Brazil nhận tin cực buồn từ ngôi sao của MU
HLV Tite phát biểu về Fred, nhà cầm quân người Brazil xác nhận ngôi sao mới chuyển đến MU sẽ vắng mặt ở trận ra quân của Selecao gặp Thụy Sỹ ở bảng E World Cup...

Thể trạng của Neymar rất đặc biệt. Khả năng nước rút và tốc độ của cậu ấy rất ấn tượng, tuy nhiên Neymar vẫn chưa đạt được 100% phong độ. Dù vậy, tôi tin Neymar vẫn có thể chơi tốt nếu được ra sân".

Brazil đang được đánh giá là ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch ở kỳ Wolrd Cup năm nay. Trên hành trình tới Nga, đội bóng Nam Mỹ đã trải qua 4 trận đấu giao hữu với kết quả hết sức ấn tượng. Họ thắng Nga 3-0, thắng nhà ĐKVĐ ĐT Đức 1-0, thắng Croatia 2-0 trước khi hạ gục thêm ĐT Áo trong trận cầu diễn ra hôm 10/6 vừa qua với tỷ số 3-0.

Ngoài Neymar thì trong tay HLV Tite có rất nhiều ngôi sao tấn công khác có thể tạo đột biến như Coutinho, Jesus hay Firmino. Điều này sẽ giúp ông hoàn toàn có thể đưa ra một đội hình hợp lý cho trận ra quân sắp tới.

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ (1h ngày 18/6): Nhẹ nhàng xoay kim đồng hồ
Thụy Sĩ nổi tiếng chặt chẽ, kỷ luật và khó bị đánh bại. Tuy nhiên, khi nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, người ta thật khó lòng để nghi ngờ đội bóng đã 5 lần vô...
ĐT Brazil tại World Cup 2018: Mơ cúp vàng thứ 6
ĐT Brazil tại World Cup 2018 được đánh giá là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch. Tuy nhiên họ đang phụ thuộc nhiều vào siêu sao Neymar và liệu anh có tỏa sáng?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.