HLV Thụy Sỹ phấn khích sau khi cầm hòa Brazil và đánh bại Serbia

HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ, vị chiến lược gia 54 tuổi đánh giá cao cuộc lội ngược dòng của các học trò.

Thụy Sỹ tiếp tục chơi ấn tượng


Rơi vào bảng đấu khó với sự có mặt của ứng viên vô địch Brazil, Serbia và Costa Rica, khả năng đi tiếp của Thụy Sỹ là rất khó khăn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì đội bóng xứ sở đồng hồ thể hiện là vô cùng ấn tượng.
HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ hình ảnh

Thụy Sỹ ngược dòng đánh bại Serbia 2-1


Thụy Sỹ đã xuất sắc cầm hòa Brazil 1-1 ở trận ra quân, đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn bàn trước nhưng kiên cường gỡ hòa. Sau đó dù chịu phải sức ép nghẹt thở từ phía Selecao nhưng họ vẫn đứng vững.

Ở trận đấu với Serbia ở lượt trận thứ 2 Thụy Sỹ tiếp tục gặp khó khăn khi bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 5, song thầy trò HLV Vladimir Petkovic vẫn kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Chiến thuật hợp lý cùng việc tận dụng tốt những cơ hội giúp họ ngược dòng đánh bại Serbia 2-1. Xhaka là cầu thủ lập siêu phẩm gỡ hòa ở phút 52, sau đó đúng vào phút cuối cùng Xherdan Shaqiri tỏa sáng đem về 3 điểm cho Thụy Sỹ.

Với 3 điểm có được trước Serbia, Thụy Sỹ đã có 4 điểm sau 2 trận. Ở lượt trận cuối cùng đội bóng này chỉ cần hòa Costa Rica, đội đã chính thức bị loại là giành quyền đi tiếp.

HLV Thụy Sỹ hạnh phúc sau những kết quả ấn tượng

HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ, vị chiến lược gia 54 tuổi đánh giá cao cuộc lội ngược dòng của các học trò.
HLV Petkovic noi ve tran Serbia vs Thuy Sy

HLV Petkovic nói về trận Serbia vs Thụy Sỹ


“Đó là một trận đấu thú vị, bàn thua sớm không hề nằm trong kịch bản của chúng tôi. Tuy nhiên, Thụy Sỹ không hề nao núng, chúng tôi tiếp tục kiên trì với cách chơi của mình. Với cách chơi như vậy chúng tôi cầm hòa Brazil, và một lần nữa chúng tôi lại làm nên chuyện trước Serbia”.

“Bàn thắng của Xhaka là rất đẹp, đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải đấu năm nay. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Shaqiri khiến tôi rất phấn khích, Thụy Sỹ đã cho tất cả thấy chúng tôi là một trong những đội chơi phòng ngự phản công tốt nhất World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.