HLV Thụy Sỹ nói gì sau chiến tích cầm hòa Brazil

HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ông thầy 54 tuổi khẳng định NHM sẽ nhìn đội bóng châu Âu bằng con mắt khác sau trận đấu vào rạng sáng nay.

Thụy Sỹ kiên cường cầm hòa Brazil


Rạng sáng nay, Thụy Sỹ có trận đấu đầu tiên ở bảng E World Cup 2018, họ phải đối đầu với Brazil, đội bóng mạnh nhất bảng và được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu năm nay.
 
HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ hình ảnh

Thụy Sỹ cầm hòa Brazil 1-1


Đúng như dự đoán Brazil đã chơi tấn công phủ đầu, Selecao dồn đội hình lên rất cao và liên tục uy hiếp đối thủ. Trong 90 phút thi đấu họ cầm bóng vượt trội và dứt điểm gấp hơn 3 lần đối thủ (20 so với 6), song thầy trò Tite vẫn không thể giành chiến thắng.

Thụy Sỹ đã chơi một trận đấu quả cảm, mặc dù bị dẫn bàn trước song họ chơi kiên cường và có được bàn thắng gỡ hòa. Những phút cuối trận sức ép là cực lớn song đại diện của châu Âu vẫn đứng vững.
Đội trưởng Thụy Sỹ đánh giá cao 1 điểm có được trước Brazil
Stephan Lichtsteiner phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ngôi sao vừa cập bến Arsenal khẳng định rất hài lòng với 1 điểm có được.
Kết quả Brazil vs Thụy Sỹ khiến cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Serbia đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 1-0.
 

HLV Vladimir Petkovic tự tin sau trận hòa Brazil

 

HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ông thầy 54 tuổi khẳng định NHM sẽ nhìn đội bóng châu Âu bằng con mắt khác sau trận đấu vào rạng sáng nay.
 
Vladimir Petkovic noi ve tran Brazil vs Thuy Sy

HLV Vladimir Petkovic nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ


“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, các học trò đã tuân thủ chặt chẽ về mặt đấu pháp. Brazil là đội bóng mạnh, tất cả đều biết rõ điều đó. Bởi vậy, 1 điểm có được trước họ là rất quý giá, tôi hài lòng về các học trò”.

“Tôi hy vọng mọi người sẽ chú ý đến Thụy Sỹ nhiều hơn. Chúng tôi đang thiếu đi sự công nhận từ NHM và đó là một sự đáng tiếc rất lớn. Chúng tôi đã chơi rất tốt ở vòng loại khi chỉ thua duy nhất 1 trận”.
Sao Thụy Sỹ phủ nhận vào bóng mang tính triệt hạ với Neymar
Valon Behrami nói về Neymar, cầu thủ của Thụy sỹ khẳng định không có ý vào bóng mang tính triệt hạ với ngôi sao người Brazil.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình ở những trận đấu tiếp theo. Ở trận đấu với Serbia, chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi, chúng tôi sẽ đá như những gì đã thể hiện trước Brazil”.

Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.