HLV Thụy Sĩ dọa dẫm người Anh "trong cái đỏ có cái đen"

Thắng thua còn chưa phân định với Thụy Điển ở vòng 1/8, HLV Vladimir Petkovic của Thụy Sĩ đã sớm gửi lời cảnh báo đến các đối thủ còn lại trong nhánh đấu knock-out World Cup 2018 của mình.

Trận thua “cầu được ước thấy” trước Bỉ ở vòng bảng “giúp” Anh “được” xếp thứ nhì và rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn ở vòng knock-out World Cup 2018. Và rồi sau cú sốc bị loại của Tây Ban Nha dưới tay chủ nhà Nga, chặng đường thẳng tiến trận bán kết rồi chung kết đang tương đối rộng mở cho Tam Sư, đặc biệt nếu họ vượt chướng ngại vật khó chịu nhất mang tên Colombia đêm nay.

Nhận định Thụy Điển vs Thụy Sĩ Người Anh hãy cẩn thận ở tứ kết! hình ảnh

Thụy Sĩ tự tin gây sốc cho Anh ở tứ kết World Cup 2018 nếu hai đội vượt qua vòng 1/8

Lúc đó, Anh sẽ tránh né được ứng cử viên vô địch Brazil và chỉ phải đụng độ Thụy Điển hoặc Thụy Sĩ ở tứ kết. Mặc dù vậy khi nhận định Thụy Điển vs Thụy Sĩ trước thềm trận đấu vòng 1/8, HLV Vladimir Petkovic đã sớm lên tiếng dọa dẫm người Anh rằng “họ có thể không may mắn như mình nghĩ đâu!”

Phát biểu của chiến lược gia 55 tuổi gốc Nam Tư cũ: “Có lẽ đúng là chúng tôi đã khá may mắn cho đến thời điểm này của giải đấu, nhưng cũng phải nói chúng tôi xứng đáng với điều đó khi đã và đang chơi rất tốt. Điều này chứng tỏ chúng tôi không hề yếu kém như người ta vẫn đang đánh giá thấp và mong chờ được đối đầu ở vòng knock-out này. Chúng tôi đủ sức gây sốc cho bất kỳ ai coi thường mình.”

Dù sao để gặp được Anh và làm được điều đó cho đối thủ trắng mắt ra, bản thân Thụy Sĩ trước mắt cũng cần vượt qua Thụy Điển ở vòng 1/8 World Cup 2018. Đụng độ một đối thủ đồng cân đồng lạng cả về trình độ và lối chơi, thầy trò Petkovic đứng trước cơ hội không nhỏ để đoạt vé vào tứ kết lần đầu tiên sau 64 năm, kể từ kỳ World Cup 1954 tổ chức ngay trên quê hương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.