HLV Thụy Điển: "Đây là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi"

HLV Janne Andersson nói về trận Đức vs Thụy Điển, ông thầy 55 tuổi khẳng định thất bại trước Cỗ xe tăng rạng sáng nay là trận thua cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Janne Andersson cay đắng nói về trận thua Đức


Thụy Điển đã chơi không tồi trước Đức, chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Janne Andersson tỏ ra vô cùng hiệu quả. Thụy Điển đã hạn chế rất nhiều sức tấn công của Đức và cũng tận dụng cơ hội có được khi vượt lên dẫn trước.
HLV Janne Andersson nói về trận Đức vs Thụy Điển hình ảnh

HLV Andersson nói về trận Đức vs Thụy Điển


Song sức ép quá lớn từ ĐKVĐ khiến Thụy Điển để thủng lưới ngay đầu hiệp 2. Đặc biệt, ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu trong thế 10 chống 11 Đức đã có bàn thắng quyết định do công của Kroos.

Pha lập công của ngôi sao 28 tuổi giúp Đức ngược dòng thắng 2-1. Kết quả Đức vs Thụy Điển giúp cục diện của bảng F trở nên khó lường, theo đó tất cả các đội đều còn cơ hội đi tiếp.

HLV Janne Andersson nói về trận Đức vs Thụy Điển, ông thầy 55 tuổi khẳng định thất bại trước Cỗ xe tăng rạng sáng nay là trận thua cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân.

“Đây có lẽ là thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Thụy Điển đã chơi rất tốt trước Đức, chúng tôi đã có một chiến thuật hợp lý và áp dụng nó rất tốt, nhưng không hiểu sao vẫn thua trận”.

“Đức rõ ràng thể hiện một tinh thần tuyệt vời, song Thụy Điển cũng chơi không tồi ở trận đấu này. Tôi nghĩ tỷ số hòa sẽ là hợp lý”.

HLV Thụy Điển tuyên bố sẽ đánh bại Mexico

Lúc này, Mexico đang dẫn đầu bảng F sau hai lượt trận, họ đánh bại Đức và Hàn Quốc để có 6 điểm sau hai trận. Thụy Điển và Đức xếp sau với cùng 3 điểm. Ở lượt đấu còn lại Thụy Điển gặp Mexico còn Đức đụng độ Hàn Quốc.
Thuy Dien 1-0 Han Quoc

Thụy Điển cần một chiến thắng trước Mexico để nuôi hy vọng đi tiếp


Để nuôi hy vọng đi tiếp Thụy Điển sẽ hướng đến một chiến thắng trước Mexico, HLV Janne Andersson tin rằng các học trò của ông có thể làm được điều đó.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp và toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu. Thụy Điển sẽ hướng đến chiến thắng trước Mexico để hy vọng có thể vượt qua vòng bảng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.