HLV TBN tiếc nuối sau khi không thể giành 3 điểm trước BĐN

Fernando Hierro phát biểu về trận BĐN vs TBN, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khá tiếc nuối khi La Roja không có được chiến thắng.

Fernando Hierro chia sẻ về trận đấu với BĐN


Tây Ban Nha đã chơi rất tốt trong trận ra quân bảng B World Cup 2018. Mặc dù để BĐN dẫn trước 1-0 nhưng họ đã ngược dòng dẫn lại đối thủ 3-2, song bàn thắng của Ronaldo ở phút 88 buộc 2 đội chia điểm với tỷ số hòa 3-3.
Fernando Hierro phát biểu về trận BĐN vs TBN hình ảnh

Fernando Hierro nói về trận BĐN vs TBN


Kết quả BĐN vs TBN khiến cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội. Fernando Hierro phát biểu về trận BĐN vs TBN, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khá tiếc nuối khi La Roja không có được chiến thắng.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, TBN đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Chúng tôi đã vượt lên dẫn trước 3-2, song lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối cùng, tôi hơi thất vọng về điều đó”.

“Tôi mới dẫn dắt TBN chưa lâu, nhưng tôi cảm thấy công việc của mình đang diễn ra suôn sẻ. Các học trò giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là những cầu thủ giàu kinh nghiệm, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đều đó”.

Fernando Hierro khen ngợi Ronaldo

Tiền đạo Ronaldo bùng nổ ở trận BĐN vs TBN, anh lập hat-trick giúp Seleccao cầm chân đội bóng hàng xóm với tỷ số 3-3. HLV Fernando Hierro đánh giá cao tài năng của Ronaldo.
Ronaldo an mung

HLV TBN khen ngợi Ronaldo


“Khi bạn đối đầu với một cầu thủ xuất sắc như Ronaldo, thật khó để ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Chúng tôi đã giữ bóng tốt, nhưng chỉ một vài khoảnh khắc đã giúp Ronaldo mang về 3 bàn thắng, cậu ấy thực sự nguy hiểm”.

“Hôm nay, cú hat-trick của Ronaldo đã giúp BĐN có được 1 điểm, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở giải đấu lần này, Ronaldo sẽ còn ghi thêm những bàn thắng”.
Ronaldo nói gì sau cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha?
Cristiano Ronaldo phát biểu về trận BĐN vs TBN, cầu thủ 33 tuổi khẳng định đây là trận đấu hay nhất của anh ở một kỳ World Cup.
Fernando Hierro cũng khẳng định ông không hề trách thủ môn David de Gea với sai lầm mắc phải.

“Toàn đội không hề trách De Gea sau tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Ronaldo, chúng tôi đã động viên để cậu ấy không gặp áp lực về mặt tâm lý. Tôi tin tưởng De Gea sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.