HLV Southgate nói về khả năng ra sân của trụ cột trước trận gặp Panama

Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli, HLV tuyển Anh khẳng định cơ hội để ngôi sao đang khoác áo Tottenham ra sân trước Panama vẫn đang bỏ ngỏ.

Dele Alli gặp vấn đề ở đùi


Anh đã có chiến thắng 2-1 trước Tunisia trong ngày ra quân ở bảng G World Cup 2018, song Tam sư đã phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền vệ Dele Alli. Ngôi sao sinh năm 1996 không đá trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này.
 
Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli hình ảnh

 Dele Alli dính chấn thương đùi sau trận thắng Tunisia 2-1


Phút 80, Alli buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương, ngôi sao 22 tuổi đã tỏ ra khá thất vọng khi không thể chơi hết trận đấu. 

Sau trận đấu với Tunisia, tiền vệ Dele Alli được xác nhận dính chấn thương đùi. Ngôi sao sinh năm 1996 khẳng định vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng.

Trong buổi họp báo sau trận HLV Southgate xác nhận học trò dính chấn thương, nhưng cần phải kiểm tra thêm để đưa ra kết luận cuối cùng.
 
TRỰC TIẾP Anh vs Panama 19h00 ngày 24/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Anh vs Panama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Panama bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...

Cơ hội ra sân của Alli trước Panama vẫn bỏ ngỏ

 

Gareth Southgate phát biểu về Dele Alli, HLV tuyển Anh khẳng định cơ hội để ngôi sao đang khoác áo Tottenham ra sân trước Panama là khá thấp.
 
Dele Alli dinh chan thuong dui

 Southgate phát biểu về chấn thương của Dele Alli


“Cậu ấy đã không góp mặt trong buổi của Anh vào thứ 5, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Chúng tôi phải chờ đến sát trận đấu với Panama mới có thể biết được cậu ấy có thể ra sân hay không”.

Trong một buổi tập mới đây, HLV Gareth Southgate đã để lộ một sơ đồ, đây được cho là đội hình của Anh trước Panama. Ở sơ đồ này, vị trí của Alli bị đánh dấu đỏ, điều đó cho thấy có thể anh sẽ không đá chính ở lượt trận thứ 2 của Tam sư ở vòng bảng.

Nhiều khả năng Ruben Loftus-Cheek sẽ được lựa chọn thay thế Dele Alli, cầu thủ đang thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea đã chơi khá tốt sau khi vào sân thay cho Alli ở trận đấu với Tunisia.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.