HLV Anh không đảm bảo suất dự World Cup cho sao Tottenham

HLV Gareth Southgate không chắc rằng có mang ngôi sao sáng của Tottenham tới World Cup 2018 hay không.

HLV Gareth Southgate không chắc rằng có mang ngôi sao sáng của Tottenham tới World Cup 2018 hay không.


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự sa sút của Dele Alli tại Tottenham. Hệ quả là tiền vệ 21 tuổi đang đối mặt với cuộc chiến khốc liệt để tìm kiếm một vị trí tại ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. HLV Gareth Southgate mới tiết lộ rằng ông không thể đảm bảo chỗ cho tất cả các tài năng xứ sương mù và sẽ có người phải ôm hận.

So với 2 mùa trước, Dele Alli hiện suy giảm về phong độ. Con số chỉ 10 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này chưa hẳn đã đạt yêu cầu. Đó có thể là lý do trong đợt tập trung tháng 3 này của ĐT Anh, Alli chỉ vào sân ở phút 68 của chiến thắng 1-0 trước Hà Lan và ngồi dự bị không được sử dụng trong trận hòa 1-1 với Italia.

HLV Southgate khong chac Dele Alli du World Cup cung DT Anh hinh anh
Dele Alli đang trải qua mùa giải không như mong đợi

Đó là những dấu hiệu cho thấy khả năng Dele Alli dự World Cup cùng ĐT Anh chưa thực sự rõ ràng. Chính HLV Gareth Southgate trong một phát biểu mới đây đã thừa nhận trong tay ông đang có rất nhiều lựa chọn trên hàng công.

“Tôi đang có một vấn đề. Tôi có từ Marcus Rashford, Jesse Lingard, Raheem Sterling, Harry Kane, Alex Oxlade-Chamberlain tới Jamie Vardy… Vô số những lựa chọn trong tay”, Southgate nói. “Tôi không nghĩ đến một kịch bản có một nhân tài nào đó không dự World Cup tại Nga.”

HLV Gareth Southgate dang gay an tuong rat lon
HLV Southgate không chắc Dele Alli dự World Cup cùng ĐT Anh

“Nhưng có thể tôi phải đưa ra quyết định đó. Với thực lực của mình, Dele Alli đủ sức đến World Cup và tạo ra ảnh hưởng to lớn ở đó. Đó là một cầu thủ có tài và tôi hy vọng sẽ gặp lại cậu ấy trong vài tuần tới.”

Ở VCK World Cup 2018, ĐT Anh nằm ở bảng G cùng với Bỉ, Panama và Tunisia. Trước trận ra quân với Tunisia vào đêm ngày 18/6 tới, Tam sư sẽ có 2 trận giao hữu trước giải với Nigeria và Costa Rica lần lượt các ngày 2 và 7 tháng 6 tới đều tại sân nhà.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.