HLV Southgate: "ĐT Anh không được phụ sự tin tưởng nơi NHM"

HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh, ông thầy 47 tuổi khẳng định Tam sư không được phụ sự tin tưởng nơi NHM quê nhà.

Anh đứng trước cơ hội tiến sâu ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, Anh nằm ở bảng G với Bỉ, Panama và Tunisia. Tam sư đã giành quyền đi tiếp chỉ sau hai lượt trận. Theo đó hai chiến thắng trước Tunisia (2-1) và Panama (6-1) giúp Sư tử Anh cùng Bỉ đi tiếp trước một lượt đấu.
HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

ĐT Anh đứng trước cơ hội đi sâu ở World Cup 2018


Thất bại trước Bỉ ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng khiến Anh chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng G, nhưng việc xếp ở vị trí thứ 2 có thể giúp thầy trò Gareth Southgate tránh được Brazil ở vòng tứ kết.

Cụ thể, Brazil sẽ đụng độ Colombia, đội nhất bảng H ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu đánh bại Colombia, Tam sư sẽ đụng độ đội thắng ở cặp Thụy Điển vs Thụy Sỹ ở tứ kết.

Rõ ràng Colombia, sau đó là Thụy Điển hoặc Thụy Sỹ không quá mạnh, bởi vậy Anh hoàn toàn có cơ hội tiến vào bán kết. Sau rất nhiều năm thì họ mới lại có cơ hội đi sâu ở một giải đấu lớn.

Gareth Southgate không muốn NHM phải thất vọng

HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh, ông thầy 47 tuổi khẳng định Tam sư không được phụ sự tin tưởng nơi NHM quê nhà.
HLV Southgate

HLV Southgate không muốn NHM phải thất vọng vào thành tích của Anh ở World Cup 2018



“Phải mất rất nhiều thời gian Anh mới lấy lại niềm tin nơi NHM, bởi vậy chúng tôi không được để họ phải thất vọng. Anh sẽ phải chiến đấu hết sức mình, chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết, thậm chí chúng tôi đủ khả năng vô địch World Cup 2018”.

“Chúng tôi sẽ tập trung cho từng trận đấu. Colombia là đối thủ mạnh, chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Nếu đá đúng phong độ Anh có đủ khả năng để đánh bại họ qua đó tiến vào tứ kết”.

“Các học trò của tôi đang rất quyết tâm, Anh đã sẵn sàng hướng đến chiến thắng trước Colombia. Chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh thực sự của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.