HLV Senegal: “Chúng tôi cũng rất xứng đáng đi tiếp”

HLV Aliou Cisse phát biểu về trận Senegal vs Colombia, nhà cầm quân 42 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng châu Phi cũng rất xứng đáng đi tiếp.

Senegal bị loại đầy cay đắng


Senegal bước vào trận đấu với Colombia ở lượt trận cuối cùng bảng H với mục tiêu chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn đi tiếp. Đội bóng châu Phi đã nhập cuộc với một thế trận chặt chẽ, điều đó khiến họ hạn chế khả năng tấn công của Colombia.
 
HLV Aliou Cisse phát biểu về trận Senegal vs Colombia hình ảnh

Senegal thua Colombia 0-1


Trong 45 phút đầu trận, không có nhiều cơ hội được tạo ra và hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1. Sang hiệp 2 với việc phải thắng để đi tiếp, Colombia đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Phút 74, Yerry Mina bật cao đánh đầu sau quả phạt góc mở tỷ só trận đấu.

Ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản đang thua Ba Lan 0-1. Nếu kết quả hai trận đấu được giữ nguyên Senegal sẽ là đội bị loại bởi dù có cùng số điểm, cùng hiệu số và số bàn thắng như Nhật Bản nhưng đội bóng châu Phi sẽ phải dừng bước vì nhận nhiều thẻ vàng hơn.

Những phút cuối trận, Senegal đã nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Kết quả Senegal vs Colombia khiến đội bóng châu Phi chính thức bị loại.
 

HLV Aliou Cisse tiếc nuối vì Senegal không thể đi tiếp

 

HLV Aliou Cisse phát biểu về trận Senegal vs Colombia, nhà cầm quân 42 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng châu Phi cũng rất xứng đáng đi tiếp.
 
HLV Aliou Cisse noi ve tran Senegal vs Colombia

HLV Aliou Cisse nói về trận Senegal vs Colombia


“Chúng tôi đã chơi tốt ở giải đấu lần này, Senegal cũng xứng đáng đi tiếp. Tuy nhiên, bóng đá là vậy, đôi khi bạn chơi tốt nhưng kết quả không được như mong muốn. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở giải đấu lần này”.

“Senegal có một đội hình chất lượng, tôi tin rằng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu tiếp theo. Kỳ World Cup lần này đã giúp các cầu thủ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, tôi tin đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.