HLV Bồ Đào Nha nói gì sau trận thắng nhọc nhằn Ma Rốc?

HLV Santos phát biểu sau trận BĐN 1-0 Ma Rốc. Ông thừa nhận đối thủ là một đội bóng mạnh và Bồ Đào Nha cần phải cải thiện hơn nữa tại World Cup 2018.

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn


Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Ma Rốc nhất là sau những gì họ thể hiện trước Tây Ban Nha. Dù bị dẫn trước tới tận những phút cuối song đội bóng áo bã trầu vẫn chiến đấu đến cùng. Rốt cục, họ có bàn san bằng tỷ số 3-3 trước hàng xóm Tây Ban Nha nhờ cú đá phạt thần sầu của Cristiano Ronaldo. Chung cuộc, CR7 có tận một cú hat-trick vào lưới La Roja.

Bước vào cuộc đấu với Ma Rốc, cũng chính Ronaldo là người khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 4. Chỉ có điều sau đó, Bồ Đào Nha của anh lại chùng xuống đáng kể và để cho đối thủ áp đảo về thế trận.

HLV Santos phát biểu sau trận BĐN 1-0 Ma Rốc đầy thực tế hình ảnh
Ronaldo ghi bàn duy nhất giúp BĐN thắng 1-0

Đã có nhiều cơ hội được Ma Rốc tạo ra và chỉ tiếc là họ không tận dụng thành công. Sau cùng, bất chấp sóng gió nổi lên liên tục, Bồ Đào Nha vẫn rời sân với chiến thắng 1-0. Sau 2 lượt trận tại vòng bảng World Cup, họ có 4 điểm và tiến gần tới tấm vé đi tiếp.

Santos thừa nhận BĐN còn điểm yếu


HLV Santos phát biểu sau trận BĐN 1-0 Ma Rốc một cách đầy chân thực. Theo đó chiến lược gia 63 tuổi không giấu giếm việc Bồ Đào Nha còn nhiều việc phải làm. “Đây là VCK World Cup”, ông nói với các phóng viên. “Chúng tôi là đội bóng mạnh, Ma Rốc cũng vậy. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục hoàn thiện.”

HLV Santos

HLV Santos phát biểu sau trận BĐN 1-0 Ma Rốc đầy thực tế


“Chúng tôi đã làm tốt trong phòng ngự và nhìn chung đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi cần nhiều hơn thế. Chúng tôi phải thay đổi và giành quyền kiểm soát nhiều hơn.”

Về phần người hùng Ronaldo, Fernando Santos nói thêm: “Cristiano giống như một chai rượu vang Port”, ông thầy nói về đội trưởng Bồ Đào Nha. “Cậu ấy biết cách điều chỉnh năng lực và tuổi tác của mình. Cậu ấy không ngừng hoàn thiện, khác với nhiều cầu thủ khác.”

“Cristiano luôn biết mình phải làm gì. Những gì cậu ấy đang làm bây giờ không phải là những gì đã làm 3 hay 4 năm trước. Đó cũng không phải những gì cậu ấy sẽ làm trong một vài năm nữa.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu BĐN 1-0 Ma Rốc:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.