Ngược dòng thần kỳ vào tứ kết, HLV Bỉ nói gì?

HLV Roberto Martinez phát biểu về trận Bỉ vs Nhật Bản, cựu HLV Everton đánh giá cao tinh thần thi đấu của Bầy quỷ đỏ.

Bỉ lội ngược dòng không tưởng trước Nhật Bản


Bỉ đã gây thất vọng rất lớn trong trận đấu với Nhật Bản. Dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã để đối thủ cầm hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí 10 phút đầu hiệp 2 Bầy quỷ đỏ còn để đối thủ liên tiếp ghi 2 bàn thắng.
 
HLV Roberto Martinez phát biểu về trận Bỉ vs Nhật Bản hình ảnh

ĐT Bỉ ngược dòng đánh bại Nhật Bản 3-2


Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn nhất Bỉ đã thể hiện đẳng cấp của mình. Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 59 đến 64, Jan Vertonghen và Fellaini đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Bỉ gỡ hòa 2-2.

Phút cuối cùng của trận đấu, từ một đường phản công nhanh cầu thủ vào sân thay người Chadli đã ghi bàn thắng quyết định giúp Bỉ ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2. Đây là một trong những cuộc ngược dòng kinh điển nhất ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup.

Kết quả Bỉ vs Nhật Bản giúp Eden Hazard và các đồng đội vào tứ kết gặp Brazil, trong khi đó với những gì đã thể hiện Nhật Bản xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.
 

Roberto Martinez đánh giá cao tinh thần của Bỉ

 

HLV Roberto Martinez phát biểu về trận Bỉ vs Nhật Bản, cựu HLV Everton đánh giá cao tinh thần thi đấu của Bầy quỷ đỏ.
 
Roberto Martinez danh gia cao tinh than cua Bi

Roberto Martinez đánh giá cao tinh thần của Bỉ


“Nhật Bản đã có một trận đấu hoàn hảo, họ chơi rất tốt ở tấn công và phòng thủ, họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Bỉ đã biết chứng tỏ bản lĩnh của mình ở những thời điểm quan trọng nhất”.
4 điều rút ra sau màn ngược dòng khó tin của Bỉ trước Nhật Bản
Nhật Bản dù dẫn trước Bỉ 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3 qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ. Cùng nhìn lại những điểm nhấn Bỉ vs Nhật Bản ấn...
“Hôm nay là một ngày mà các cầu thủ đã chơi với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, tôi rất tự hào về họ. Bỉ đã tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng khó tin nhất trong lịch sử World Cup”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.