HLV Park Hang Seo dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Trước trận chung kết World Cup 2018, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đưa ra nhận định của mình về đội thắng trong cặp đấu giữa Pháp vs Croatia.

HLV Park Hang Seo dự đoán đội vô địch World Cup 2018

HLV Park Hang Seo dự đoán đội vô địch World Cup 2018 hình ảnh
HLV Park Hang Seo dự đoán Pháp sẽ vô địch World Cup 2018

Trước trận đấu chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia vào lúc 22h00 tối nay, HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu này. Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng ĐT Pháp sẽ lên ngôi vô địch giải đấu.

Ông Park nói: “Tôi cho rằng Pháp sẽ vô địch. Họ sở hữu một lực lượng đồng đều, được tổ chức tốt. Đặc biệt là ở hàng tiền vệ với khả năng điều phối của Paul Pogba và sự hỗ trợ của N’Golo Kante. Pháp còn có chốt chặn tốt là thủ môn Hugo Lloris”.

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tỏ ra lo ngại về thể lực của Croatia sau khi đội bóng  này đã trải qua 3 trận đấu đều phải thi đấu suốt 120 phút: “Tôi sợ họ không đủ sức thi đấu trước Pháp sau những gì đã trải qua”

Lo ngại của HLV Park Hang Seo cũng là điều dễ hiểu khi mà chính nhà cầm quân này cùng ĐT U23 Việt Nam đã phải trải qua hai trận đấu phải phân định thắng thua trên loạt đá luân lưu.

Trong trận chung kết U23 châu Á 2018, hoàn cảnh của U23 Việt Nam khi đó cũng rất giống Croatia khi vừa đi đánh giá thấp hơn lại mất sức hơn đối thủ. Tuy nhiên các học trò HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu rất cố gắng trước sự tấn công của U23 Uzbekistan trong suốt 120 phút.\

Chung kết World Cup 2018: 5 điều đáng chờ đợi ở trận Pháp vs Croatia
Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay. Và đang có 5 điều được chờ đợi ở trận đấu đỉnh cao này.
Nhận định Pháp vs Croatia (21h ngày 15/7): Khi tàn nhẫn là sức mạnh
ĐT Pháp đã thể hiện sự lạnh lùng tới tàn nhẫn tại World Cup 2018. Và nhận định Pháp vs Croatia tin rằng họ sẽ lại thể hiện điều đó ở trận chung kết của giải...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.