HLV Oscar Ramirez: "Costa Rica xứng đáng có điểm trước Thụy Sỹ"

HLV Oscar Ramirez nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica, ông thầy 53 tuổi cảm thấy hài lòng khi đội bóng của châu Mỹ có được trận hòa 2-2.

Costa Rica kiên cường cầm hòa Thụy Sỹ 2-2


Sau hai trận thua liên tiếp trước Serbia và Brazil, Costa Rica đã chính thức bị loại. Trận đấu với Thụy Sỹ ở lượt trận cuối không còn nhiều ý nghĩa,
song đội bóng của Nam Mỹ đã chơi vô cùng quyết tâm.
 
HLV Oscar Ramirez nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica hình ảnh

Thụy Sỹ hòa Costa Rica 2-2


Dù cầm bóng ít hơn đối thủ (38%) song Costa Rica lại là đội dứt điểm tốt hơn, họ tung ra 14 pha hãm thành 6 trong số đó đi trúng đích. Ngược lại, Thụy Sỹ chỉ dứt điểm 13 lần và chỉ 3 trúng đích.

Costa Rica để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước, song đã chơi kiên cường và có được trận hòa 2-2. Kết quả Thụy Sỹ vs Costa Rica không thể giúp đội bóng Nam Mỹ đi tiếp, nhưng dù sao họ cũng có điểm khi rời giải đấu trên đất Nga.

Những gì Costa Rica thể hiện ở World Cup 2018 không bằng phong độ của họ ở Brazil 4 năm trước, song sự cố gắng trong 3 trận đấu với Serbia, Brazil và Thụy Sỹ vẫn giúp đội bóng này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
 

HLV Oscar Ramirez hài lòng với 1 điểm

 

HLV Oscar Ramirez nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica, ông thầy 53 tuổi cảm thấy hài lòng khi đội bóng của châu Mỹ có được trận hòa 2-2.
 
HLV Ramirez noi ve tran Thuy Sy vs Costa Rica

HLV Ramirez nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica


“Trong 20 đến 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra một thế trận cân bằng với Thụy Sỹ, sau khi họ vượt lên chúng tôi đã kiên cường gỡ hòa. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, họ đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2”.
Thống kê ấn tượng trận Thụy Sỹ 2-2 Costa Rica
Dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Thụy Sỹ vẫn để Costa Rica cầm hòa 2-2. Cùng điểm qua những thống kê Thụy Sỹ vs Costa Rica ấn tượng nhất.
“Kết quả hòa 2-2 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân, rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại. Costa Rica sẽ rút ra rất nhiều bài học sau giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.