HLV Nigeria lên tiếng đe dọa Argentina

HLV Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Argentina, ông thầy 64 tuổi tự tin có thể đánh bại đội bóng của Nam Mỹ.

Chung kết bảng D giữa Nigeria và Argentina


Argentina dù được đánh giá cao nhất bảng D World Cup 2018 nhưng lại gây thất vọng rất lớn. Ở trận ra quân họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Iceland, sau đó Messi và các đồng đội thua sốc 0-3 trước Croatia.
HLV Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Argentina hình ảnh

Nigeria vs Argentina ở lượt trận cuối bảng D World Cup 2018


Rất may cho Argentina là Nigeria đã giúp họ thắp sáng cơ hội đi tiếp. Theo đó “Đại bàng xanh” sau thất bại 0-2 trước Croatia đã đánh bại Iceland ở lượt trận thứ 2.

Cục diện bảng D lúc này ngoài Croatia thì 3 đội bóng còn lại đều còn khả năng đi tiếp. Croatia đang dẫn đầu với 6 điểm, Nigeria xếp thứ 2 với 3 điểm còn Argentina và Iceland mỗi đội có 1 điểm.

Tối nay, Nigeria vs Argentina trong trận đấu mà một trong hai đội nếu có chiến thắng thì cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở.

Nếu Nigeria giành 3 điểm trước Argentina, họ sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Croatia và Iceland. Ngược lại, nếu Argentina giành 3 điểm họ cũng có cơ hội rất lớn vào vòng đấu loại trực tiếp.

HLV Nigeria đe dọa Argentina

HLV Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Argentina, ông thầy 64 tuổi tự tin có thể đánh bại đội bóng của Nam Mỹ.
Gernot Rohr phat bieu ve tran Nigeria vs Iceland

Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Argentina


“Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 2-0 trước Iceland, chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn trước trận đấu với Argentina. Đây là trận đấu rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của chúng tôi, bởi vậy toàn đội đang rất tập trung”.

“Vào tháng 11 năm 2017 chúng tôi đã đánh bại Argentina 4-2, Nigeria tự tin có thể lặp lại kết quả tương tự. Đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình, bởi vậy chắc chắn Nigeria sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.