HLV Nigeria: "Hãy mang Argentina đến đây"

Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Iceland, HLV 64 tuổi khẳng định “Đại bàng xanh” sẽ đánh bại Argentina ở lượt trận cuối để giành vé đi tiếp ở bảng D.

Nigeria xuất sắc đánh bại Iceland


Sau thất bại 0-2 trước Croatia ở lượt trận đầu tiên, Nigeria buộc phải có điểm trước Iceland ở lượt trận thứ 2 nếu muốn tiếp tục duy trì hy vọng đi tiếp ở bảng D.
Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Iceland hình ảnh

Nigeria đánh bại Iceland với tỷ số 2-0


Dù có mục tiêu rõ ràng song “Đại bàng xanh” khởi đầu thiếu sự ấn tượng trước Iceland, trong cả hiệp 1 họ không dứt điểm một lần nào. Ngược lại, khung thành Nigeria thường xuyên đặt vào tình trạng báo động.

Thống kê Nigeria vs Iceland cho thấy trong 45 phút đầu tiên đội bóng băng đảo thực hiện 5 lần dứt điểm, 3 trong số đó đi trúng khung thành. Nếu Finnbogason và Sigurdsson chính xác hơn có thể Iceland đã có bàn thắng vượt lên.

Sang hiệp 2, với sự vượt trội về mặt thể lực Nigeria dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội. Phút 49, Musa mở tỷ số sau cú đá ở cự ly gần, tới phút 75 lại là cầu thủ này với một pha solo nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút còn lại Iceland đã rất cố gắng nhưng không thể ghi bàn. Với chiến thắng 2-0, Nigeria đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng D, cơ hội đi tiếp vẫn còn với đội bóng của châu Phi.

HLV Nigeria thách thức Argentina

Gernot Rohr nói về trận Nigeria vs Iceland, HLV 64 tuổi khẳng định “Đại bàng xanh” sẽ đánh bại Argentina ở lượt trận cuối để giành vé đi tiếp ở bảng D.
Gernot Rohr phat bieu ve tran Nigeria vs Iceland

Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Iceland


“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Iceland, toàn đội đã chơi đoàn kết, kiên cường và có được chiến thắng xứng đáng. Nigeria đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau thất bại trước Croatia, chúng tôi đã thể hiện sự tiến bộ trong trận gặp Iceland”.

“Trận đấu với Argentina ở lượt trận cuối sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. Nigeria có đủ khả năng để đánh bại Argentina”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.