HLV Nga: “Đã biết trước, chúng tôi vẫn bất lực trước Uruguay”

HLV Cherchesov phát biểu sau trận Uruguay 3-0 Nga. Ông khẳng định dù đã nghiên cứu cách chơi của đối thủ, Nga vẫn bất lực trong việc ngăn cản 3 bàn thua.

 

Nga thất bại thảm hại trước Uruguay


Nga đầy tự tin bước vào lượt trận cuối cùng bảng A của World Cup 2018 với Uruguay. Trước đó, họ đã lần lượt vượt qua Saudi Arabia 5-1 và Ai Cập 3-1 đầy thuyết phục. Chỉ cần một trận hòa, đội chủ nhà sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng A.

Cần biết rằng những Saudi Arabia và Ai Cập đều xếp trên Nga trên BXH FIFA song họ đều vượt qua. Và trước một Uruguay xếp 14 thế giới, người hâm mộ xứ bạch dương cũng mong chờ điều tương tự. Tiếc rằng đời không như mơ.

HLV Nga Đã biết trước, chúng tôi vẫn bất lực trước Uruguay hình ảnh
Nga thất bại 3 bàn không gỡ trước Uruguay

Trước Uruguay, Nga đã bộc lộ nhiều hạn chế. Họ thua chung cuộc 3 bàn không gỡ bởi các pha lập công của Luis Suarez, Edinson Cavani bên cạnh 1 pha phản lưới nhà của Denis Cheryshev. Chưa hết, chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ Igor Smolnikov của Nga nhận cuối hiệp 1 càng khiến cho thất bại với họ thêm ê chề.
 

Cherchesov chỉ ra nguyên nhân


HLV Cherchesov phát biểu sau trận Uruguay 3-0 Nga. Nhà cầm quân 54 tuổi khẳng định dù đã nghiên cứu điểm mạnh của đối thủ đặc biệt là trong những tình huống cố định, Nga vẫn bất lực trong việc ngăn cản.

HLV Cherchesov

HLV Cherchesov phát biểu sau trận Uruguay 3-0 Nga đầy cay đắng


Trong buổi tập hôm qua, chúng tôi đã dành 20 phút để tập các bài đá phạt. Và hôm nay, chúng tôi nhận tất cả các bàn thua đều từ những tình huống như vậy. Mỗi đội đều có những thế mạnh riêng. Chúng tôi biết điều đó và tập trung vào nó nhưng không thể ngăn chặn”, Cherchesov nói với các phóng viên.

Nhưng chúng ta cần phải khách quan. Áp lực mà các đối thủ vừa qua của chúng tôi đã tạo ra là chưa đủ lớn
.”

Thất bại của Nga trước Uruguay khiến họ tụt xuống thứ 2 tại bảng A và sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở vòng 1/8. HLV Cherchesov nói thêm: “Chúng tôi cần chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo. Trận đấu này sẽ tiếp nối trận đấu khác. Tất cả cần một sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể.”

Xem thêm một số bài viết về trận Uruguay 3-0 Nga trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.