HLV Mexico tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp ĐT Đức

Trước trận Đức vs Mexico diễn ra vào tối nay 17/6, HLV trưởng ĐT Mexico ông Juan Carlos Osorio đã phát biểu đầy tự tin về khả năng chơi tấn công trước ĐT Đức.

HLV Mexico tự tin ở trận Đức vs Mexico

VCK World Cup 2018 đang chứng kiến nhiều bất ngờ khi các đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Ai Cập suýt cầm hòa Uruguay, Úc suýt có điểm trước Pháp hay Iceland mới đây đã giành kết quả hòa 1-1 trước ƯCV vô địch Argentina.

Chính vì thế, Mexico hoàn toàn có quyền nghĩ tới một thành tích tốt trước người Đức, bất chấp việc họ đang là đội nắm giữ chức vô địch cũng như đã thể hiện sức mạnh ở kỳ Confed Cup diễn ra vào mùa hè năm ngoái.

Đức vs Mexico HLV Mexico tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Đức hình ảnh
HLV Carlos Osorio phát biểu đầy tự tin trước trận Đức vs Mexico

Trước trận Đức vs Mexico diễn ra vào tối nay 17/6, HLV trưởng ĐT Mexico ông Juan Carlos Osorio thậm chí còn phát biểu đầy tự tin về khả năng cho các học trò chơi tấn công trước ĐT Đức.

“Chúng tôi có thể đua tranh với họ. Chúng tôi nghĩ mình có cơ hội tốt để đấu với đội bóng xuất sắc nhất thế giới và chiến đấu sòng phẳng với họ. Tôi hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ của mình.

Tôi tin với các tiền vệ đang có thì chúng tôi có thể tranh chấp được quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ nhưng sẽ không đổi ý đồ chơi bóng. Đội luôn nhập cuộc với tâm thế đối đầu trực tiếp”, HLV Osorio tâm sự.
Xem trực tiếp trận đấu này tại đây

 

Sự tự tin của Mexico trước Đức cũng là điều dễ hiểu khi họ đang có phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian qua. Mới đây, cựu thủ thành của El Tri là Oswaldo Sanchez cũng cho rằng Mexico hoàn toàn có thể đánh bại những nhà vô địch thế giới bằng tốc độ.

"Không cần phải nghi ngờ về đẳng cấp của ĐT Đức. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải chơi nhanh, đẩy cao tốc độ để hy vọng vào một chiến thắng. Mexico cần phải làm thật nhanh nếu muốn vượt qua sức mạnh của Đức. Tôi tin rằng các cầu thủ Mexico sẽ cống hiến hết khả năng của mình ở giải đấu này", Oswaldo Sanchez chia sẻ.

Đức vs Mexico sẽ chạm trán nhau lúc 22h00 (giờ VN), trước đó trận đấu sớm ở bảng này sẽ diễn ra giữa Costa Rica và Serbia lúc 19h00.

Đức vs Mexico (22h00 ngày 17/6): Khởi đầu của nhà vua
Người Đức sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngai vàng với hy vọng vượt qua Mexico, đối thủ một năm trước họ từng đánh bại một cách dễ dàng để lấy cúp.
Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ (1h ngày 18/6): Nhẹ nhàng xoay kim đồng hồ
Thụy Sĩ nổi tiếng chặt chẽ, kỷ luật và khó bị đánh bại. Tuy nhiên, khi nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, người ta thật khó lòng để nghi ngờ đội bóng đã 5 lần vô...
Nhận định Costa Rica vs Serbia (19h ngày 17/6): Đại bàng diệt mồi
Nhận định Costa Rica vs Serbia của Bongda24h.vn không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Đội bóng mạnh hơn nhiều khả năng sẽ có được điều mình cần là 3 điểm...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.