HLV Carlos Osorio bật mí yếu tố giúp Mexico đánh bại ĐT Đức

Trả lời phỏng vấn sau trận Đức 0-1 Mexico, HLV Juan Carlos Osorio thẳng thắn tiết lộ bí kíp giúp đội bóng của ông có thể hạ gục nhà đương kim vô địch thế giới ở trận ra quân tối 17/6.

 

HLV Juan Carlos Osorio bật mí chiến thắng của Mexico trước Đức

Với lực lượng hùng hậu cùng thành tích từng đánh bại Mexico với tỷ số 4-1 tại Confed Cup 2017 tuy nhiên ĐT Đức cuối cùng đã phải nhận thất bại sau 90 phút thi đấu chung cuộc.

HLV Juan Carlos Osorio DT Mexico
HLV Juan Carlos Osorio ăn mừng cùng các học trò sau trận Đức 0-1 Mexico

Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi chân sút trẻ Hirving Lozano, có thể nói Mexico đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất ở World Cup 2018, khi đánh giá đối thủ mạnh hơn là ĐT Đức sở hữu một lực lượng vô cùng hùng hậu.

Nói về chiến thắng này, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico tâm sự: “Thực sự thì ĐT Mexico đã chơi hay hơn trong hiệp 1. Sang tới hiệp 2, chúng tôi hiểu rằng ĐT Đức với đội hình tuyệt vời sẽ dâng cao đội hình để tấn công nhiều hơn.

Mexico cũng đã tính tới trường hợp Mario Gomez được tung vào sân. Hôm qua chúng tôi tập luyện với đội hình 4 tiền vệ hỗ trợ 3 tiền đạo phía trên. Và đó cũng là cách giúp Mexico suýt có bàn thắng thứ hai trong ngày hôm nay”.

Lý giải việc ĐT Mexico thi đấu tự tin trước người Đức, nhà cầm quân 57 tuổi người Colombia nói thêm: “Tôi luôn nói với các học trò rằng họ ra sân phải có khát khao chiến thắng và không ngại thất bại. Tôi cũng bảo họ rằng người chịu mọi sức ép chỉ là tôi, còn nhiệm vụ của họ là tập trung hết sức cho trận đấu. Nếu thắng đó sẽ công của tất cả còn thua thì đó hoàn toàn thuộc về trách nhiệm của tôi. Đó là cách tốt nhất để chơi bóng và rõ ràng hôm nay họ đã cố hết sức để đánh bại nhà ĐKVĐ”.

Với thắng lợi trước tuyển Đức, Mexico đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. Họ thậm chí còn có thể giành ngôi đầu bảng để né được đối thủ dẫn đầu bảng E nhiều khả năng sẽ là ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch là Brazil.
Video: Đức 0-1 Mexico (Bảng F World Cup 2018)
 
Sát thủ Lozano nói gì sau khi chọc thủng lưới ĐT Đức?
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Hirving Lozano đã tỏ ra phấn khích khi ghi bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Đức.
Thua Mexico, Mats Hummels lý giải nguyên nhân hàng thủ ĐT Đức chơi tệ
Mats Hummels đã giải thích về lý do khiến hàng phòng ngự ĐT Đức chơi tệ hại trong trận thua Mexico.
Thua Mexico, ĐT Đức vướng lời nguyền nhà vô địch tại World Cup
ĐT Đức trở thành nhà vô địch thứ ba liên tiếp không thể giành chiến thắng trong trận ra quân tại kỳ World Cup kế tiếp sau khi bất ngờ để thua Mexico.
Dư âm Đức 0-1 Mexico: Vinh danh những người đàn ông dũng cảm
Dư âm Đức vs Mexico là hoàn hảo với đại diện của khu vực CONCACAF. Các tuyển thủ Mexico đã chơi một trận để đời với tinh thần dũng cảm đáng noi gương và chiến...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Đức 0-1 Mexico
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Đức 0-1 Mexico lượt trận đầu tiên bảng F VCK World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.