HLV Martinez chia sẻ lý do gục ngã trước ĐT Pháp

Giành chiến thắng thuyết phục trước Brazil ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Bỉ đã không thể lặp lại điều tương tự trong trận đấu vừa kết thúc. Dưới đây là những gì HLV Roberto Martinez chia sẻ sau trận thua Pháp.

Bỉ thua vì bóng chết
 

Sau hiệp đấu đầu tiên tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, Quỷ đỏ đã không thể lặp lại sức ép tương tự trước người Pháp. Họ thủng lưới từ tình huống cố định, sau pha đánh đầu gọn gàng của trung vệ Samuel Umtiti, qua đó nhận thất bại với tỷ số tối thiểu.
 
Trận thua này cũng khép lại cơ hội vô địch của “thế hệ vàng” tuyển Bỉ tại giải đấu năm nay, khi dừng bước ở vòng bán kết. Dù rất tiếc nuối với thất bại, nhưng HLV Roberto Martinez cũng thừa nhận đối thủ đã giành chiến thắng xứng đáng.
 
“Đây là một trận đấu vô cùng chặt chẽ, không có nhiều khoảnh khắc quyết định trò chơi. Sự khác biệt duy nhất giữa người chiến thắng và kẻ thất bại, đến từ tình huống bóng chết. Đó là cách trận đấu đã khép lại với ĐT Bỉ.”

HLV Roberto Martinez chia sẻ sau trận thua Pháp

HLV Roberto Martinez chia sẻ sau trận thua Pháp


“Chúng tôi cần phải dành lời ca ngợi với cách mà ĐT Pháp phòng ngự, thậm chí cả những cầu thủ tấn công của họ cũng sẵn sàng lùi sâu. Chúng tôi tôn trọng ĐT Pháp vì điều đó. Thật đáng tiếc, toàn đội không thể làm nên điều kỳ diệu, hoặc có thêm một chút may mắn trong những tình huống quyết định.”
 
“Đội bóng đã thất bại nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã gục ngã với rất nhiều sự nỗ lực, cống hiến toàn bộ sức mạnh có thể cho đến những giây cuối cùng. Bạn phải chấp nhận điều đó. Chúc mừng ĐT Pháp và tôi chúc họ những điều tốt đẹp trong trận chung kết” – HLV Roberto Martinez chia sẻ sau trận thua Pháp.
 
Dù thua ở trận đấu này, nhưng World Cup 2018 vẫn chưa khép lại với Eden Hazard và các đồng đội. Họ sẽ còn một trận tranh hạng ba với ĐT Croatia/Anh vào cuối tuần này.

Ferdinand tròn mắt: Làm thế quái nào đỡ được Mbappe?
Chứng kiến thêm một trận đấu xuất sắc của ngôi sao trẻ tuyển Pháp, cựu cầu thủ Rio Ferdinand ngạc nhiên về Mbappe với những pha xử lý ma thuật.
5 điểm nhấn trong chiến thắng siêu thực dụng của Pháp trước Bỉ
Điểm nhấn Pháp vs Bỉ không thể thiếu sự thực dụng tới từ cả hai đội. Sau cùng, Pháp đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để lọt vào chung kết World Cup lần đầu...
Tổng hợp: Pháp 1-0 Bỉ (World Cup 2018)
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Umtiti đã giúp Les Bleus vượt qua bầy Quỷ đỏ hùng mạnh và hừng hực khí thế ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.