HLV Martinez: "Bỉ phải giành chiến thắng theo cách thuyết phục"

HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ, cựu HLV Everton muốn Bầy quỷ đỏ không những phải giành chiến thắng mà phải giành 3 điểm một cách thuyết phục.

Martinez không hài lòng về chiến thắng trước Panama


Ở lượt đấu đầu tiên bảng G World Cup 2018, Bỉ có trận đấu với Panama. Dù được đánh giá cao hơn song Bầy quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu trận, họ bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương và rời sân với tỷ số hòa 0-0.
HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ hình ảnh

HLV Roberto Martinez không hài lòng sau chiến thắng của Bỉ trước Panama


Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, đại diện của của châu Âu chơi bùng nổ và có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Dries Mertens mở tỷ số trận đấu sau một cú đá tuyệt vời trước khi Romelu Lukaku ghi thêm 3 bàn thắng nữa.

Kết quả Bỉ vs Panama giúp Bầy quỷ đỏ chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng G, nhưng HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ vẫn cảm thấy không hài lòng.

“Chúng tôi rõ ràng chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên, đội bóng không thể tạo ra những cơ hội quá rõ ràng. Sang hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và ghi được 3 bàn thắng. Tôi hài lòng về kết quả còn lối chơi Bỉ vẫn phải cải thiện rất nhiều”.

Roberto Martinez muốn Bỉ phải thắng thuyết phục

HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ, cựu HLV Everton muốn Bầy quỷ đỏ không những phải giành chiến thắng mà phải giành 3 điểm một cách thuyết phục.
HLV Martinez Bỉ phải giành chiến thắng theo cách thuyết phục hình ảnh 2

Roberto Martinez muốn Bỉ phải thắng thuyết phục


“Tôi muốn các học trò khởi đầu tốt và duy trì thế trận đó trong suốt trận đấu, tôi muốn Bỉ phải kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi có những cầu thủ tốt, chúng tôi đủ khả năng để thực hiện điều đó”.

Anh đã đánh bại Tunisia 2-1, họ phải nhờ đến bàn thắng của Harry Kane ở những phút cuối cùng mới giành 3 điểm, song HLV Martinez vẫn đánh giá cao màn ra mắt của Tam sư.

“Anh đã chơi tốt trước Tunisia, họ tạo ra một thế trận tốt, vấn đề với họ chỉ là khả năng dứt điểm. Tôi đánh giá cao Anh ở giải đấu lần này, trận đấu với họ ở lượt trận cuối vòng bảng sẽ rất khó khăn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.