HLV Lê Thụy Hải lo cho "Bò tót" Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Chứng kiến sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo chỉ ít ngày trước trận gặp Bồ Đào Nha, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bi quan về màn trình diễn của ĐT Tây Ban Nha ở trận ra quân.

HLV Lê Thụy Hải lo cho Bò tót Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Vào lúc 1h00 rạng sáng mai 16/6, ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân tại World Cup 2018 gặp ‘người hàng xóm’ Bồ Đào Nha. Lúc này nhà cựu vương thế giới 2010 đã không còn được đánh giá cao như trước, khi mà những trụ cột của họ đều đã qua thời kỳ đỉnh cao.

HLV Lê Thụy Hải lo cho Bò tót Tây Ban Nha ở World Cup 2018 hình ảnh
ĐT Tây Ban Nha liệu có gặp khó trước BĐN như nhận định của HLV Lê Thụy Hải?

Không những thế, biến động trên băng ghế HLV trưởng khi LĐBĐ TBN sa thải gấp HLV Lopetegui vì lỗi ‘đi đêm’ với Real càng khiến lo ngại về một kỳ World Cup thất bại với La Roja trở nên rõ ràng hơn.

Nhận định về trận này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Thay HLV trưởng ngay trước ngày khởi tranh World Cup là điều hiếm khi gặp ở những giải đấu lớn như World Cup.

Khoan hãy bàn Julen Lopetegui có bị xứng đáng sa thải hay không, nhưng rõ ràng cách xử lý của phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nóng vội, đẩy đội tuyển quốc gia của mình vào tình thế khó khăn.

Quyết định thay HLV trưởng chỉ 1 ngày trước khai mạc World Cup và 2 ngày trước trận đấu đầu tiên gặp Bồ Đào Nha đó cũng là một khủng hoảng với đội tuyển Tây Ban Nha. Tất nhiên, có thể phía liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đã lường trước được những hậu quả, vì thế họ vẫn ra quyết định”.

Vì thế, vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho rằng đội bóng xứ sở đấu bò sẽ có nguy cơ đối mặt với một trận đấu khó khăn trước BĐN. Tuy nhiên ông Hải lơ cũng thừa nhận ở bảng đấu này, cả TBN cùng Bồ Đào Nha gần như cầm chắc vé đi tiếp nên có lẽ cả hai sẽ đều thi đấu thận trọng ở ngày ra quân sắp tới.

BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha?
Trước trận đấu vô cùng kịch tính tại bảng B giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ của mình về cuộc đọ sức giữa hai quốc gia trên...
Nhận định Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h ngày 16/6): Khi “Bò tót” lạc lối…
Chỉ 2 ngày trước khi ra quân tại World Cup 2018 với Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Lopetegui. Điều này có thể tạo ra những hệ lụy ghê gớm và...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.