HLV ĐT Colombia nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?

Chia sẻ sau trận đấu, ông Jose Pekerman đã than phiền với tấm thẻ đỏ của Carlos Sanchez khiến đội nhà phải nhận thất bại bất ngờ trước Nhật Bản ở trận ra quân tại World Cup 2018.


Với đẳng cấp hơn hẳn, ĐT Colombia tự tin bước vào trận ra quân tại World Cup 2018 gặp ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên tham vọng về một thắng lợi đậm như 4 năm về trước của thầy trò Jose Pekerman đã nhanh chóng tan biến sau khi cầu thủ Carlos Sanchez dính thẻ đỏ sau lỗi cố ý dùng tay chơi bóng.

HLV ĐT Colombia nói gì sau thất bại trước Nhật Bản  hình ảnh
HLV ĐT Colombia, ông Jose Pekerman than phiền về thất bại của đội nhà

Thiệt quân từ quá sớm, Colombia đã để Nhật Bản làm chủ thế trận và có được thắng lợi 2-1 chung cuộc. Thất bại này cũng khiến đại diện của Nam Mỹ buộc phải giành 6 điểm ở hai trận cầu còn lại mới có hy vọng đi tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Colombia, ông Jose Pekerman đã không giấu được sự thất vọng. Vị này chia sẻ: “Mất người ngay ở phút thứ 3 rõ ràng là điều không dễ dàng với Colombia. Trong hiệp 1, chúng tôi có thể đá ngang ngửa và thậm chí ghi bàn gỡ hòa trước Nhật Bản. Tuy nhiên ở hiệp 2, các cầu thủ Nhật Bản đã thi đấu tốt hơn và tận dụng tốt cơ hội để ghi thêm bàn thắng định đoạt trận đấu”.

HLV Pekerman cũng cho biết tấm thẻ đỏ của Carlos Sanchez đã phá sản mọi kế hoạch mà ông đã đặt ra. Tuy nhiên nhà cầm quân 68 tuổi này đã tỏ ra lạc quan về cửa đi tiếp của đội nhà.

“Chúng tôi có nhiều dự định ở kỳ World Cup lần này. Chúng tôi muốn có 3 điểm trong trân mở màn. Điều tích cực là Colombia có thể chơi tốt và ghi bàn dù bị mất người từ rất sớm. Nếu các chàng trai tiếp tục giữ vững tinh thần này, họ sẽ có chiến thắng ở những trận đấu tới”.

Ông Pekerman cũng gửi lời xin lỗi tới các CĐV Colombia, những người đã phủ vàng sân Mordovia Arena với hy vọng sẽ được chứng kiến một chiến thắng tưng bừng của đội nhà.

Với thất bại này, chặng đường phía trước của Colombia là tương đối gian nan. Họ sẽ gặp Ba Lan vào lúc 1h00 ngày 25/6 trước khi khép lại vòng bảng với trận gặp Senegal lúc 21h00 ngày 28/6.

Thong so tran dau Colombia 1-2 Nhat Ban
Thông số trận đấu Colombia 1-2 Nhật Bản
Tổng hợp: Colombia 1-2 Nhật Bản (Bảng H World Cup 2018)
Đội bóng Đông Á lần đầu tiên đánh bại một đại diện Nam Mỹ trong lịch sử tham dự VCK World Cup một phần lớn do được chơi hơn người ngay từ đầu trận.
Những dự đoán hợp lòng người cho trận cầu Nga vs Ai Cập
ĐT Nga đã thể hiện được sức mạnh thông qua màn vùi dập Saudi Arabia 5-0 ngày ra quân. Nhận định Nga vs Ai Cập khó lòng ủng hộ Salah cùng các đồng đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.