HLV Joachim Low nói gì về quyết định loại bỏ Mesut Ozil?

Joachim Low phát biểu về Mesut Ozil, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao loại bỏ tiền vệ người Đức ở trận gặp Thụy Điển.

Mesut Ozil không ra sân trước Thụy Điển


Trong trận thua 0-1 của Đức trước Mexico, tiền vệ Mesut Ozil đá hộ công ngay sau trung phong Timo Werner trong sơ đồ 4-2-3-1. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1988 chơi mờ nhạt và Cỗ xe tăng để thua 0-1.
Joachim Low phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil ngồi dự bị trận gặp Thụy Điển


Rạng sáng nay, Đức có trận đấu với Thụy Điển, HLV Low vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 song Marco Reus là người đá hộ công thay vì Ozil. Thậm chí ngôi sao đang khoác áo Arsenal không được thi đấu một phút nào ở trận đấu này.

Marco Reus đã tỏa sáng trong ngày thay thế Ozil, cầu thủ đang chơi cho Dortmund có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Đức ngược dòng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1.

Với màn trình diễn ấn tượng của Reus, nhiều khả năng Ozil sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu tới. Với việc chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau chấn thương, HLV Low có lý do không sử dụng ngôi sao của Arsenal.

Low phát biểu về Mesut Ozil

Joachim Low phát biểu về Mesut Ozil, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao loại bỏ tiền vệ người Đức ở trận gặp Thụy Điển.
Ozil dinh chan thuong dau goi

HLV Low tuyên bố vẫn cần Ozil


“Trước những đối thủ khác nhau tôi cần những chiến thuật và cầu thủ khác nhau. Đức có nhiều ngôi sao tấn công tốt và đang đạt phong độ cao, bởi vậy tôi rất khó khăn trong việc lựa chọn cầu thủ đá chính”.

“Ở trận đấu với Thụy Điển tôi thấy rằng tốc độ của Reus sẽ giúp Đức gây sức ép tốt hơn là Ozil, bởi vậy tôi đã lựa chọn Reus. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt khi góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng mà chúng tôi có được”.

“Còn với Ozil, cậu ấy không cần quá lo lắng. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Đức. Chúng tôi vẫn sẽ cần sự sáng tạo của Ozil để đi sâu ở World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.