HLV Joachim Loew vẫn chưa hết sốc sau khi trở về Đức

Chia sẻ với giới truyền thông khi đặt chân xuống nước Đức, HLV Joachim Loew cho biết ông vẫn còn sốc khi đội nhà thua Hàn Quốc và bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018.

HLV Joachim Loew vẫn chưa hết sốc sau khi bị loại từ vòng bảng World Cup 2018

HLV Joachim Loew vẫn chưa hết sốc sau khi trở về Đức  hình ảnh
HLV Joachim Loew vẫn chưa hết sốc sau khi trở về Đức

Mang tới nước Nga một dàn sao đình đám nhưng thi đấu thiếu gắn kết và không có một ngôi sao có thể tỏa sáng để định đoạt trận đấu, ĐT Đức đã bị loại khỏi vòng đấu bảng sau thất bại ê chề 0-2 trước Hàn Quốc.

Đây thực sự là một cú sốc lớn với người Đức, quốc gia đã 4 lần vô địch thế giới. Chính HLV Joachim Loew mới đây cũng đã thừa nhận ông chưa hết sốc khi các học trò của mình để thua Hàn Quốc và bị loại khỏi vòng đấu bảng.

Trả lời cuộc họp báo nhanh sau khi vừa đáp xuống sân bay tại thành phố Frankfurt đêm 28/6,  nhà cầm quân người Đức đã cho biết: "Thực sự là một cú sốc lớn. Tôi không biết nói gì hơn lúc này là xin lỗi CĐV. Chúng tôi đã trải qua một giải đấu đáng quên. Tôi cần nghỉ ngơi vài ngày và quên đi mọi thứ trước khi nghĩ tới chuyện tiếp theo".

Sau thất bại cay đắng trên đất Nga, uy tín của HLV Joachim Loew đã bị sụt giảm nghiêm trọng. Theo một cuộc khảo sát của tờ Bild (Đức) thì đã có khoảng 80% CĐV bóng đá Đức muốn LĐBĐ Đức (DFB) sa thải HLV Loew. Tuy nhiên, Chủ tịch DFB, ông Reinhard Grindel cho biết sẽ không có án sa thải lập tức dành cho chiến lược gia 58 tuổi này.

Trước đó DFB cũng vừa gia hạn hợp đồng cho HLV Joachim Loew, giúp ông tại vị trên ghế nóng Die Mannschaft tới hết VCK World Cup 2022.

Góc nhìn: Đức thiếu gì và thừa gì để phải ngậm ngùi rời World Cup?
Kết thúc vòng bảng World Cup 2018 với vị trí cuối cùng sau 1 chiến thắng và hai thất bại, ĐT Đức đã phải chính thức nói lời chia tay sân chơi thế giới. Và họ...
ĐT Đức về nước sớm: Bởi không có hoa hồng cho người Đức trên đất Nga
ĐT Đức một thời từng là nỗi khiếp sợ trong làng bóng đá thế giới cuối cùng lại không thể qua nổi vòng bảng tại kỳ World Cup 2018. Và một lần nữa, đất Nga lại...
Góc nhìn: ĐT Đức cùng vết thương sâu tới từ sự chuẩn bị tồi tệ
ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng là một cú sốc với đa phần người hâm mộ bóng đá. Nhưng nếu theo sát họ trong quãng thời gian hơn nửa năm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.