HLV Joachim Loew lại gây bão khi tái hiện màn ăn ... rỉ mũi

Vị thuyền trưởng của tuyển Đức một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn cậy rồi ăn rỉ mũi một cách ngon lành trước ống kính camera.

HLV Joachim Loew ăn rỉ mũi trận Đức vs Thụy Điển hình ảnh
Tuyển Đức như trở về từ cõi chết sau trận thắng nhọc nhằn trước Thụy Điển. Ngoài siêu phẩm của Toni Kroos ở những giây cuối cùng, màn cậy rỉ mũi ăn của HLV Joachim Loew trong hiệp một cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
1
"Vấn đề lớn nhất của tuyển Đức hiện nay là gì? Đơn giản chỉ là Joachim Loew chưa ăn đủ rỉ mũi", tài khoản Graham Ruthven bông đùa.
2

"Có phải Loew vừa cậy rỉ mũi và ăn luôn không?"

2
NHM đã quá quen với những hành động "mất vệ sinh" được thực hiện trong trận đấu của chiến lược gia sinh năm 1960 tại các giải đấu lớn từ World Cup đến Euro.
2
"Khả năng số lần Joachim Loew cậy rỉ mũi còn nhiều hơn số bàn thắng của tuyển Đức tại World Cup 2018".
2
"Joachim Loew là một HLV giỏi nhưng tôi cảm thấy mừng vì ông ấy không làm việc tại Arsenal. Loew luôn cậy, ăn rỉ mũi trong khi chỉ đạo. Một hành động mất vệ sinh", một CĐV Arsenal nhận xét
2
"Joachim Loew yêu thích việc cậy rỉ mũi. Chỉ có ông ấy biết bên trong mũi mình có gì và chắc chắn đó không phải là bàn thắng", một CĐV chế nhạo việc tuyển Đức thi đấu bế tắc và để Thụy Điển dẫn trước trong hiệp 1
2

"Joachim Loew nên bớt thời gian cậy rỉ mũi đi và đầu tư hơn vào chiến thuật. Hàng phòng ngự của Đức đang liên tục mắc sai lầm".




Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.