HLV Iceland vẫn mơ điều thần kỳ ở World Cup 2018

HLV Hallgrimsson phát biểu về trận Nigeria vs Iceland, ông thầy 51 tuổi khẳng định đội bóng băng đảo sẽ tiếp tục chiến đấu khi vẫn còn cơ hội.

Iceland chơi thất vọng trước Nigeria


Ở lượt trận đầu tiên bảng D World Cup 2018, Iceland đã tạo ra cú sốc khi cầm hòa Argentina 1-1. Đó là trận đấu mà họ chơi kỷ luật và xứng đáng có 1 điểm. Việc Argentina thua Croatia 0-3 là cơ hội để Iceland thắp sáng cơ hội đi tiếp.
HLV Hallgrimsson phát biểu về trận Nigeria vs Iceland hình ảnh

Iceland để thua Nigeria 0-2


Ở lượt đấu thứ 2 nếu Iceland đánh bại Nigeria họ sẽ có cơ hội rất lớn cạnh tranh một vé đi tiếp ở bảng D. Thầy trò Hallgrimsson đã khởi đầu cực tốt khi dồn ép đối thủ và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Sang hiệp 2 khi thể lực đã xuống Iceland không còn tạo ra một thế trận cân bằng so với Nigeria, họ để đối thủ chơi áp đảo và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2.

Điểm nhấn Nigeria vs Iceland vinh danh Musa, người ghi cả 2 bàn cho “Đại bàng xanh”. Với trận thua trước Nigeria, cánh cửa đi tiếp của đội bóng băng đảo đang là rất thấp.

HLV Iceland tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng

HLV Hallgrimsson phát biểu về trận Nigeria vs Iceland, ông thầy 51 tuổi khẳng định đội bóng băng đảo sẽ tiếp tục chiến đấu khi vẫn còn cơ hội.

HLV Heimir Hallgrimsson cung la mot nha si.

HLV Heimir Hallgrimsson tuyên bố Iceland sẽ chiến đấu đến cùng


“Tôi khá thất vọng khi Iceland để thua 0-2 trước Iceland, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng không thể duy trì một thế trận tốt trong hiệp thi đấu thứ 2. Khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp Nigeria giành chiến thắng ở trận đấu này”.

“Có một thực tế rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng D, cơ hội đi tiếp của Iceland là rất hẹp, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu khi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi đã rất nhiều lần đụng độ Croatia và chúng tôi biết cách làm thế nào để đánh bại họ”.

“Iceland đã làm nên điều thần kỳ ở Euro 2016 khi đánh bại Anh ở vòng đấu loại trực tiếp, chúng tôi muốn tạo thêm một cú sốc ở World Cup 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.