HLV Hierro sẽ trảm De Gea ở trận đấu với ĐT Nga?

Với phong độ không ổn định tại World Cup lần này, thủ thành David De Gea đang có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận Nga – Tây Ban Nha tới đây. Và HLV Hierro đã nói gì về chuyện này?

HLV Hierro vẫn đặt niềm tin vào tài năng của David De Gea

HLV Hierro sẽ trảm De Gea ở trận đấu với ĐT Nga hình ảnh
HLV Hierro vẫn tin vào đẳng cấp của De Gea

Trái ngược với những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Man United, trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018, thủ môn De Gea lại thi đấu khá thất vọng. Ở trận ra quân, De Gea đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng, trong đó có pha lóng ngóng để bóng đi vào lưới sau cú sút tưởng chừng như vô hại của Ronaldo.

Dù giữ sạch lưới ở trận đấu thứ hai với Iran nhưng tới trận đấu quyết định gặp Morocco, thủ môn MU cũng bị truyền thông nhà chê trách bắt lóng ngóng, thiếu tự tin. Anh khiến ĐT Tây Ban Nha bị thủng lưới hai lần song may mắn các đồng đội vẫn kịp sửa sai để giúp La Roja đi tiếp với vị trí nhất bảng.

Để thủng lưới tới 5 lần ở vòng bảng, De Gea đang khiến giới chuyên môn Tây Ban Nha không khỏi lo ngại. Trong khi đó, NHM bóng đá nước này lại đang gây sức ép yêu cầu HLV Hierro trao cơ hội cho thủ môn còn ít được biết đến Kepa Arrizabalaga đang chơi bóng tại Ateltico Madrid.

Tờ AS còn làm hẳn một cuộc thăm dò và 50% trong số gần 40 ngàn người hâm mộ muốn Tây Ban Nha đổi De Gea và thay bằng Arrizabalaga. Điều này sẽ giúp họ có thể tin tưởng hơn vào khả năng giữ sạch lưới của đội nhà ở các trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên trả lời giới truyền thông về chuyện này, dường như HLV Hierro vẫn khá tin tưởng De Gea. Ông nói: "De Gea sẽ ra sân. Tôi tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người, nhưng chúng tôi là những người đưa ra quyết định. Và tôi có rất nhiều ý tưởng rõ ràng về trận đấu với Nga".

HLV Hierro cũng đánh giá rất cao đội chủ nhà tuy nhiên ông tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ cùng tâm lý thoải mái của các cầu thủ, việc Tây Ban Nha đánh bại ĐT Nga để vào tứ kết sẽ là nhiệm vụ không khó.

Tây Ban Nha 2-2 Morocco: Đâu rồi bóng dáng nhà vua
Trong một đêm khó quên tại Kaliningrad, ĐT Tây Ban Nha suýt chút nữa đã bị đánh bại bởi một Morocco đã hết cơ hội đi tiếp. Và điều gì đã khiến một La Roja hùng...
Barca muốn sở hữu đồng đội của Neymar sau World Cup 2018
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
4 điểm nhấn sau màn “hút chết” của TBN trước Ma Rốc
Một bộ phim kinh dị đã được trình chiếu tới người hâm mộ trên toàn thế giới trên sân Kaliningrad. Điểm nhấn Tây Ban Nha vs Ma Rốc sẽ chỉ ra những điều đọng lại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.