HLV Hierro chốt 5 cầu thủ Tây Ban Nha đá luân lưu 11m

Đội tuyển xứ sở bò tót chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng phải dùng loạt đá nhiều may rủi để phân định thắng thua với Nga ở vòng 1/8.

Trong các buổi tập gần đây, HLV Hierro cho các tuyển thủ Tây Ban Nha  tập sút luân lưu rất kỹ trước thềm trận đấu tại Moscow.

Theo tờ AS, Hierro cũng đã chọn được năm cái tên sẽ nhận trọng trách trong loạt "đấu súng" nếu trận đấu bất phân thắng bại sau 120 phút. Người đá luân lưu đầu tiên cho Tây Ban Nha sẽ là David Silva. Ba người sút sau anh sẽ là Diego Costa, Isco và Sergio Busquets. Người sẽ đá quả quyết định, nếu cần, là Andres Iniesta.
HLV Hierro chốt 5 cầu thủ Tây Ban Nha đá luân lưu 11m hình ảnh
Đội tuyển Tây Ban Nha thận trọng dù gặp Nga - đối thủ ưa thích tại vòng 1/8. Ảnh: AS.

HLV Hierro cũng nghiên cứu rất nhiều về chiến thuật trong hiệp phụ, nơi ông có thể sử dụng quyền thay người thứ tư theo luật mới mà FIFA áp dụng tại World Cup 2018.

Dù vậy theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Tây Ban Nha sẽ cố gắng hạ Nga trong hai hiệp chính, bởi đội bóng chủ nhà sở hữu nhiều cầu thủ giàu thể lực hơn “La Roja”.

Lịch sử chứng minh Nga vốn là đối thủ ưa thích của Tây Ban Nha. Đội chủ nhà World Cup 2018 thua cả ba lần gặp Tây Ban Nha tại các giải lớn. Ở trận giao hữu gần nhất diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, hai đội hòa 3-3.

Sergio Ramos ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận đấu đó, nhưng thủ quân Tây Ban Nha lại không được Hierro tin tưởng giao trọng trách đá luân lưu ở trận đấu tại vòng 1/8 tới.

Trận đấu giữa Nga và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1/7, theo giờ Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.