HLV Hector Cuper chỉ ra lý do khiến Ai Cập thất bại trước Nga

HLV Hector Cuper phát biểu về trận Nga vs Ai Cập, ông này khẳng định sự thiếu may mắn khiến đại diện của châu Phi không thể có điểm.

Ai Cập thua trận thứ 2 liên tiếp


Rạng sáng nay, Nga vs Ai Cập ở lượt đấu thứ 2 ở bảng A. Sau thất bại 0-1 trước Uruguay trong ngày ra quân, Ai Cập buộc phải có điểm trước đội chủ nhà nếu không muốn chia tay giải đấu từ rất sớm.
HLV Hector Cuper phát biểu về trận Nga vs Ai Cập hình ảnh

Ai Cập thua Nga 1-3 ở lượt trận thứ 2 bảng A


Ai Cập đã chơi rất nỗ lực nhưng không thể chống đỡ trước sức mạnh của chủ nhà Nga. Chỉ trong vòng 62 phút, đội bóng của châu Phi đã để đối thủ dẫn trước với tỷ số 3-0. Những nỗ lực của Ai Cập chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Salah.

Kết quả Nga vs Ai Cập khiến cánh cửa đi tiếp của thầy trò Hector Cuper đang rất khó khăn, họ đã không còn quyền tự quyết. Nếu tối nay Uruguay đánh bại Ả Rập Xê Út trong lượt trận thứ 2 bảng A, họ sẽ chính thức cùng Nga đi tiếp.

Trong trường hợp Ai Cập không thể vượt qua vòng bảng đó cũng là chuyện nằm trong dự đoán của giới chuyên môn. Họ đến với giải đấu lần này với đội hình không được đánh giá cao, trong khi đó ngôi sao sáng nhất Salah lại chưa bình phục chấn thương hoàn toàn.

Hector Cuper giải thích lý do Ai Cập thua Nga

HLV Hector Cuper phát biểu về trận Nga vs Ai Cập, ông này khẳng định sự thiếu may mắn khiến đại diện của châu Phi không thể có điểm.
Hector Cuper

HLV Hector Cuper giải thích lý do Ai Cập thua Nga


“Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 30 phút đầu trận, nhưng Ai Cập đã không gặp may mắn khi Ahmed Fathy trong nỗ lực phá bóng lại đưa bóng về lưới nhà. Bàn thua này đã thay đổi cục diện trận đấu”.

“Chúng tôi phải từ bỏ lối chơi của mình để tìm kiếm bàn thắng, và rồi chúng tôi phải nhận đòn trừng phạt. Chúng tôi cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội để ghi bàn, nhưng đó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá”.

Ai Cập sẽ có trận đấu với Saudi Arabia ở lượt trận cuối cùng bảng A, rất có thể đây sẽ là trận đấu thủ tục với họ nhưng HLV Hector Cuper vẫn quyết tâm giành chiến thắng.

“Chúng tôi vẫn còn một trận đấu ở World Cup 2018, toàn đội sẽ chơi quyết tâm ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Saudi Arabia”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.