HLV Hàn Quốc thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Thụy Điển

Shin Taeyong phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc, HLV của đội bóng xứ kim chi thừa nhận đội bóng Bắc Âu xứng đáng giành chiến thắng.

Hàn Quốc thất bại 0-1 trước Thụy Điển


Hàn Quốc bị đánh giá thấp nhất bảng F World Cup 2018. Ở lượt trận đầu tiên bảng đấu này, họ đụng độ Thụy Điển. Để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng F, đội bóng xứ kim chi buộc phải có điểm trước Thụy Điển.
Shin Taeyong phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc hình ảnh

Hàn Quốc thua Thụy Điển 0-1


Đội bóng của châu Á đã nhập cuộc khá tốt, song họ không duy trì sự hưng phấn quá lâu. Thụy Điển dần lấy lại thế trận và tạo ra một thế trận một chiều.

Thầy trò Shin Taeyong chỉ biết chịu trận trước những đường lên bóng của đối phương. Phút 65, Andreas Granqvist mở tỷ số cho Thụy Điển trên chấm 11m. Những phút còn lại, Hàn Quốc đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công.

Kết quả Thụy Điển vs Hàn Quốc khiến cánh cửa đi tiếp của đội bóng xứ kim chi ở bảng F gần như không còn, bởi họ bị đánh giá thấp hơn Mexico và Đức rất nhiều.

Shin Taeyong thừa nhận Thụy Điển thắng thuyết phục

Shin Taeyong phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc, HLV của đội bóng xứ kim chi thừa nhận đội bóng Bắc Âu xứng đáng giành chiến thắng.
Shin Taeyong phat bieu ve tran Thuy Dien vs Han Quoc

HLV Shin Taeyong phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc


"Trong hiệp hai, chúng tôi thực hiện một số điều chỉnh để tập trung vào việc tìm kiếm bàn thắng, Hàn Quốc đã có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Hôm nay chúng tôi đã chơi không đúng sức của mình”.

“Thụy Điển đã chơi tốt, họ xứng đáng giành chiến thắng. Trong 32 đội bóng tham dự World Cup 2018, Thụy Điển được đánh giá rất cao, họ đã từng đánh bại Italia ở vòng play-off”.

“Chúng tôi biết sức mạnh của họ, Hàn Quốc đã chơi chặt chẽ nhưng vẫn không thể tránh khỏi thất bại. Hàn Quốc sẽ phải cố gắng ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục phải nỗ lực khi vẫn còn cơ hội”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.