HLV ĐT Tây Ban Nha báo tin mừng về chấn thương của Dani Carvajal

Trả lời báo giới trước trận gặp ĐT Iran, HLV Hierro đã thông báo tin vui về sự hồi phục chấn thương gân khoeo của hậu vệ cánh Dani Carvajal.

HLV Hierro báo tin Dani Carvajal bình phục chấn thương

Trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18 giữa Real Madrid và Liverpool, Dani Carvajal đã dính chấn thương khá nặng ở gân khoeo.

Đây là tình huống mà anh cố gắng trả bóng về bằng gót cho đồng đội, nhưng bị đối phương phạm lỗi vào gót chân. Ca chấn thương này đã khiến Carvajal không thể tiếp tục thi đấu sau đó và có nguy cơ phải lỡ hẹn với VCK World Cup 2018.

HLV Hierro báo tin mừng về chấn thương của Dani Carvajal hình ảnh
Dani Carvajal đã bình phục chấn thương tại World Cup

Tuy nhiên trong thời gian qua, chấn thương của ngôi sao Real Madrid đã bình phục khá nhanh. Đó là lý do giúp anh hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu tới của La Roja.

Trả lời báo giới trước trận gặp ĐT Iran, HLV Hierro báo tin mừng về chấn thương của Dani Carvajal. Ông nói: “Tình hình của Carvajal khá ổn. Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội trong suốt một tuần qua. Carvajal đã trải qua các bài kiểm tra y tế và đã sẵn sàng ra sân vào ngày mai”.

Nói về đối thủ sắp tới của Tây Ban Nha, nhà cầm quân được LĐBĐ Tây Ban Nha bổ nhiệm chỉ ít ngày trước khi World Cup khởi tranh nói thêm: “Chúng tôi cần quên Bồ Đào Nha để tập trung cho trận đấu tới với Iran. Đây là một trận đấu rất quan trọng.

Chúng ta không thể cứ sống mãi với quá khứ và phải chấp nhận thực tại và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Tôi biết Carlos Queiroz, đó là một nhà cầm quân giỏi. Ông ấy đã làm việc với bóng đá Iran 7 năm và hiểu về họ. Iran là một đội bóng mạnh trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Đó sẽ là một đối thủ rất đáng gờm”.

HLV Hierro không muốn ĐT Tây Ban Nha đi vào vết xe đổ của người Đức
Chứng kiến việc ĐT Đức nhận thất bại trong ngày ra quân trước Mexico, HLV Fernando Hierro của ĐT TBN đã yêu cầu các học trò không được phép chủ quan ở kỳ World...
Thấy gì sau màn ra quân thất vọng của các ứng viên vô địch World Cup 2018?
Đã không có những trận ra quân tưng bừng dành cho các ƯCV nặng ký cho chiếc cúp vàng tại VCK World Cup 2018. Và điều gì đã khiến các ‘ông lớn’ lại thi đấu thất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.