HLV ĐT Pháp nói gì về những sai lầm của Hugo Lloris

Didier Deschamps phát biểu về Hugo Lloris, HLV ĐT Pháp khẳng định vẫn tin tưởng ngôi sao đang khoác áo Tottenham.

Hugo Lloris chơi không tốt trong thời gian gần đây


Trong hai trận giao hữu gần đây của Pháp trước Italia và Mỹ, thầy trò Didier Deschamps đều để thủng lưới. Thủ môn Hugo Lloris chơi không tốt trong hai trận đấu này, anh liên tiếp mắc những sai lầm.
Didier Deschamps phát biểu về Hugo Lloris hình ảnh

Lloris chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Mùa giải vừa qua, trong màu áo Tottenham thủ môn người Pháp cũng chơi không ổn định, những sai lầm là điều mà cầu thủ sinh năm 1986 thường xuyên mắc phải.

Ở tuổi 31, Hugo Lloris không còn duy trì phong độ quá tốt, khả năng ra vào và phản xạ của anh bị ảnh hưởng đáng kể. Với phong độ thiếu ổn định, cầu thủ sinh năm 1986 đang khiến NHM ĐT Pháp cảm thấy lo lắng.

World Cup 2018 đang đến rất gần, nếu Hugo Lloris tiếp tục mắc những sai lầm, khả năng đi sâu của Pháp ở giải đấu trên đất Nga bị nghi ngờ rất nhiều.

Đã có những ý kiến cho rằng Didier Deschamps nên đẩy Hugo Lloris lên băng ghế dự bị để sử dụng một thủ thành chơi ổn định và ít mắc sai lầm hơn.

Didier Deschamps bảo vệ Hugo Lloris

Didier Deschamps phát biểu về Hugo Lloris, HLV ĐT Pháp khẳng định vẫn tin tưởng ngôi sao đang khoác áo Tottenham.
Didier Deschamps phát biểu về Hugo Lloris hình ảnh 2

Deschamps phát biểu về Hugo Lloris


“Tôi sẽ không bình luận về những lời chỉ trích nhắm vào cậu ấy. Với tôi Lloris vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy. Không có chuyện Lloris ngồi dự bị ở World Cup 2018”.

“Trong trận đấu với Italia, rõ ràng ở bàn thắng của Bonucci, tầm nhìn của cậu ấy bị che khuất dẫn đến việc không thể phản xạ. Còn ở bàn thắng trong trận hòa 1-1 trước Mỹ, Lloris không mắc sai lầm trực tiếp vào bàn thua”.

“Lloris có kinh nghiệm, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Trong những năm qua tôi luôn tin tưởng cậu ấy và lần này cũng vậy. Tất nhiên Steve Mandanda và Alphonse Areola cũng là lựa chọn chất lượng, song Lloris vẫn là thủ môn số 1 của Pháp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.