HLV ĐT Pháp: "Griezmann sẽ nguy hiểm hơn nữa khi tương lai được quyết định"

Didier Deschamps phát biểu về Antoine Griezmann, HLV ĐT Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 còn nguy hiểm hơn nữa khi tương lai được quyết định.

Griezmann đưa ra quyết định về tương lai


Tiền đạo Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tương lai của cầu thủ người Pháp trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều.
 
ngoi sao Griezmann Atletico

 Griezmann quyết định ở lại Atletico


Bản thân Griezmann muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm đội bóng mới, Barca là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1991 nhất. Họ chấp nhận trả lương cực cao để thuyết phục Griezmann rời Atletico Madrid.

Đã có những thông tin cho rằng Griezmann đã đồng ý cập bến Barca, anh hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình Barca, sau Messi. Anh thậm chí đang tìm nhà ở thành phố Barcelona.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Griezmann đã đưa ra quyết định về tương lai. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh cam kết tương lai với Atletico Madrid. NHM chính là lý do lớn nhất khiến anh quyết định ở lại.
 

Deschamps phát biểu về Griezmann

 

Didier Deschamps phát biểu về Antoine Griezmann, HLV ĐT Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 còn nguy hiểm hơn nữa khi tương lai được quyết định.
 
Deschamps noi ve Griezmann

Deschamps nói về Griezmann


“Cậu ấy đã khẳng định sự trung thành với Atletico, tôi ủng hộ quyết định của Griezmann. Lúc này, cậu ấy đã rất thoải mái về mặt tâm lý khi tương lai được quyết định, điều đó sẽ giúp Griezmann tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ cống hiến cho ĐT Pháp”.

“Khi gánh nặng tâm lý bị cởi bỏ, Griezmann sẽ chơi với hết khả năng của mình. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của ĐT Pháp, tôi rất tin tưởng vào việc Griezmann sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.