HLV ĐT Nga tự tin đối phó với Ai Cập của Mohamed Salah

Trước trận đấu then chốt tại World Cup 2018 gặp ĐT Ai Cập, HLV đội tuyển chủ nhà Nga, Stanislav Cherchesov đã tỏ ra tự tin trong việc phải đối phó với ĐT Ai Cập của Mohamed Salah.

HLV ĐT Nga tự tin đối phó với Ai Cập

ĐT Nga sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại World Cup năm nay gặp ĐT Ai Cập. Đây cũng là trận đấu then chốt nhất với đội chủ nhà bởi nếu giành thêm một thắng lợi, họ sẽ chính thức đi tiếp. Ngược lại, nó cũng rất quan trọng với Ai Cập bởi các vị khách đến từ châu Phi cũng rất cần giành ba điểm đầu tay để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp sau trận thua Uruguay.

HLV ĐT Nga tự tin đối phó với Ai Cập của Mohamed Salah hình ảnh
Chủ nhà Nga tự tin trong việc đối phó với Ai Cập của Mohamed Salah

Chia sẽ trong buổi họp báo vào chiều qua 18/6, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ nhà, ông Stanislav Cherchesov đã cho biết: “ĐT Nga đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Chúng tôi đã có mọi phương án cho trận đấu tới. Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ Ai Cập và phát hiện được những điểm yếu của họ.

Dĩ nhiên Ai Cập vẫn là một đội bóng đẳng cấp, nhất là họ lại sở hữu một ngôi sao như Mohamed Salah trong đội hình. Nhưng chúng tôi không quan tâm riêng cậu ấy, ĐT Nga tôn trọng tất cả cầu thủ Ai Cập. Và bạn sẽ thấy chúng tôi sẽ làm thế nào vào ngày mai”.

Khi được hỏi về việc đối phó với Salah, HLV tuyển Nga, Cherchesov trả lời: ''Tôi có thể nói gì, ngoài việc tin tưởng vào đội bóng. Tôi tin vào các cầu thủ và sẽ đưa ra một câu trả lời đơn giản. Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ làm việc này''.

Trước khi ra về, ông Cherchesov cũng khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình. Chiến lược gia 54 tuổi nói: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào ĐT Nga, tin tưởng vào các cầu thủ của tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng Nga đã sẵn sàng và chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Nga vs Ai Cập sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 20/6, theo giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tuyến trên Bongda24h.vn. Kính mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi./.

ĐT Nga nhận hung tin trước trận gặp Ai Cập tại vòng bảng World Cup
Theo thông tin từ Sky Sports, gương mặt đóng vai trò quan trọng tại ĐT Nga, Alan Dzagoev sẽ nghỉ thi đấu hết vòng bảng sau chấn thương gặp phải ở trận khai mạc...
Dư âm Ai Cập 0-1 Uruguay: Salah buồn, Suarez nào có vui gì
Dư âm Ai Cập vs Uruguay chứng kiến một trận đấu đầy nuối tiếc của hai ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong khi Salah buồn bã nhìn đồng đội Ai Cập để thua vào phút...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.