HLV ĐT Bồ Đào Nha phủ nhận sự phụ thuộc vào Ronaldo

Trước lượt trận thứ hai tại bảng B diễn ra vào tối nay 20/6, HLV ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos đã lên tiếng bác bỏ sự phụ thuộc vào siêu sao Cristiano Ronaldo ở VCK World Cup lần này.

HLV Fernando Santos phủ nhận sự phụ thuộc vào Ronaldo 
Cristiano Ronaldo la mot trong bon cai ten da ghi ban tu cham da phat truc tiep tai World Cup 2018.
HLV Fernando Santos phủ nhận sự phụ thuộc vào Ronaldo 

Sau trận hòa 3-3 nhọc nhằn trước Tây Ban Nha ở ngày ra quân, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu tiếp theo tại World Cup 2018 gặp Maroc vào tối nay. Trước trận đấu này, HLV ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos đã tham gia cuộc họp báo để giải đáp những thắc mắc của báo giới.

Khi được hỏi về sự phục thuộc vào siêu sao Cristiano Ronaldo, ông Santos đã bác bỏ chuyện này. “Tôi hiểu ý bạn. Bồ Đào Nha sẽ gặp Maroc vào ngày mai. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng như cách anh ấy đã làm trong nhiều năm qua. BĐN đã cùng Ronaldo lên ngôi vô địch châu Âu nhưng tôi chưa thấy một cầu thủ có thể tự tạo nên chiến thắng của riêng mình”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có phá vỡ được kỳ tích ghi 13 bàn tại World Cup của huyền thoại người BĐN Just Fontaine, HLV Fernando Santos nói thêm: “Tôi không chắc. Đây là World Cup. Điều quan trọng lúc này là tập trung cho trận đấu với Maroc.

Maroc là một đội bóng chất lượng và có kinh nghiệm. Họ là một trong những đội bóng châu Phi xuất sắc nhất. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu như Ý, Hà Lan, Pháp. Vì vậy đó là một đội được tổ chức rất tốt. Tuy nhiên Bồ Đào Nha phải thắng và đó mới là điều chúng ta quan tâm”.

Mourinho ca ngợi Ronaldo sau đêm rực sáng giải cứu nước nhà
HLV Man Utd dành những lời có cánh cho học trò cũ đồng hương sau cú hat-trick siêu hạng trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha ra quân World Cup 2018 ở bảng B.
Mourinho vẽ ra kịch bản không tưởng cho Ronaldo và Messi ở World Cup 2018
HLV đương nhiệm của Man Utd mơ về trận chung kết Bồ Đào Nha vs Argentina, với Ronaldo vs Messi chung kết World Cup 2018 ở loạt sút luân lưu cuối cùng…


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.