HLV ĐT Argentina: "Messi đã sẵn sàng cho World Cup 2018"

Jorge Sampaoli phát biểu về Lionel Messi, HLV của ĐT Argentina khẳng định cậu học trò đã sẵn sàng cho VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

Messi đã sẵn sàng cho World Cup 2018


Messi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Barca, những thống kê của Messi là vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Argentina giành Chiếc giày Vàng châu Âu lần thứ 5 trong sự nghiệp.
 
Jorge Sampaoli phát biểu về Lionel Messi trước World Cup 2018 hình ảnh

Jorge Sampaoli phát biểu về Messi


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barca, Messi sẽ ngay lập tức tập trung cho VCK World Cup 2018 cùng ĐT Argentina. 4 năm sau thất bại trước Đức trong trận chung kết ở Brazil, đại diện của Nam Mỹ đang rất quyết tâm ở giải đấu lần này.

Jorge Sampaoli phát biểu về Lionel Messi, HLV của ĐT Argentina khẳng định cậu học trò đã sẵn sàng cho VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

“Tôi đã nói chuyện với Messi, cậu ấy tỏ ra sung sức và có tinh thần tốt, cậu ấy đang rất hào hứng cho giải đấu trên đất Nga. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ đạt điểm rơi phong độ vào tháng 6 này, cậu ấy sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018”.

“Messi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Argentina, cậu ấy là thủ lĩnh của đội tuyển. Tôi hy vọng Messi sẽ chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, chúng tôi muốn vô địch ở giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này”.
 

Sampaoli tin Aguero sẽ chơi tốt ở World Cup 2018

 

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã không thi đấu kể từ tháng 4 do chấn thương đầu gối, nhưng HLV Sampaoli tuyên bố ngôi sao sinh năm 1988 đã sẵn sàng cho giải đấu trên đất Nga.
 
HLV Sampaoli

“Tôi cũng đã nói chuyện với Aguero, cậu ấy đã tập luyện trở lại kể từ đầu tuần trước. Cậu ấy đang rất quyết tâm lấy lại trạng thái tốt nhất, tôi tin Aguero sẽ chơi tốt ở World Cup 2018”.

“Chúng tôi đang rất tự tin ở giải đấu lần này, dù biết rằng để lên ngôi vô địch rất khó khăn, nhưng chúng tôi có đủ khả năng để đăng quang ở giải đấu trên đất Nga”.

Argentina nằm ở bảng D World Cup 2018, họ nằm cùng bảng với Iceland, Croatia và Nigeria. Đây là bảng đấu khá dễ thở, Messi và các đồng đội nhiều khả năng sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng.
 

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.