HLV ĐT Anh ủng hộ hình xăm phản cảm của Sterling

HLV Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông. Ông tin rằng hình xăm súng mà học trò trẻ tuổi mới thực hiện không quá to tát như những chỉ trích từ dư luận vừa qua.

Hình xăm của Sterling gây tranh cãi


Cách đây ít ngày, một hình xăm đã xuất hiện dưới chân phải của Raheem Sterling. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu đó không phải là một khẩu súng M16 khá lớn. Các tờ báo nước Anh đã gọi hình xăm này của ngôi sao 23 tuổi là một nỗi hổ thẹn.

HLV kỳ cựu Harry Redknapp nằm trong số những người phản đối hành động có phần phản cảm từ Sterling. Theo ông, những tội phạm sử dụng súng đang xuất hiện trên khắp nước Anh, một vấn đề nghiêm trọng và cầu thủ của Man City vô tình động chạm tới nhiều người.

HLV Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông hình ảnh
Sterling bị Redknapp chỉ trích vì hình xăm phản cảm

Sterling đã lên tiếng giải thích về vụ việc này. Theo đó, anh chàng gốc Jamaica khẳng định xăm hình súng là để tưởng nhớ người cha đã bị bắn chết của mình. Cha của Sterling qua đời khi anh mới lên 2 tuổi.

Southgate bảo vệ Sterling


Về phần HLV Gareth Southgate của ĐT Anh, ông tỏ ra khá bao dung. Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông với học trò và hy vọng mọi người cũng vậy. “Chúng tôi luôn luôn phải quản lý mọi tình huống mình có thể. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra bên ngoài khu vực tập trung, chúng tôi không thể kiểm soát được”, ông nói trong một cuộc họp báo.

Chúng tôi phải tập trung vào những gì chúng tôi làm hàng ngày, đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho các trận đấu phía trước. Phải đảm bảo những ồn ào bên ngoài không làm sao lãng đến toàn đội. Tôi không biết người khác nghĩ gì và làm gì. Rất nhiều câu chuyện đan xen trong tuần qua.”

HLV Southgate va Sterling
HLV Southgate phát biểu về Sterling với sự cảm thông

Bên cạnh đó, Southgate cũng cảm thấy Sterling đang bị can thiệp quá sâu vào cuộc sống. “Tôi cho rằng khi bạn còn trẻ, là người của công chúng, sẽ có nhiều sự tác động tới cuộc sống của bạn. Đó là những gì đang diễn ra ở thế giới này. Sterling rất tập trung vào tập luyện và thi đấu. Đó là một cầu thủ tài năng, một chàng trai có tinh thần đáng nể. Tôi thực sự thích được cộng tác với cậu ấy”, HLV trưởng ĐT Anh nói thêm.

Sterling tạo cảm giác hài hước, đáng yêu. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã nói chuyện về việc cậu ấy tự tin đến và nói trong những cuộc họp báo thế này. Cậu ấy đã làm tốt và tôi nghĩ mọi người đã thực sự hiểu nhiều hơn về tính cách đằng sau của cầu thủ. Ngoại trừ gia đình, bạn bè thân thiết và đồng đội, không ai thực sự biết họ là người tốt.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

Xăm hình phản cảm, Sterling bị chửi sấp mặt
World Cup 2018 chỉ còn ít ngày sẽ diễn ra, và các cầu thủ luôn có cách đặc biệt nhất để chuẩn bị. Mới đây, Raheem Sterling bị chỉ trích vì cách chuẩn bị rất...
Tiền vệ Sterling đi du lịch khắp thế giới cùng vợ con
Sterling tranh thủ từng ngày để bù đắp cho hôn thê cùng con trai trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.