HLV Didier Deschamps nói gì khi giúp Pháp lần thứ 2 vô địch World Cup?

HLV Didier Deschamps phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ông thầy 49 tuổi khẳng định với sự bản lĩnh Les Bleus xứng đáng vô địch World Cup 2018.

Deschamps cùng các học trò vô địch World Cup 2018


Với một chiến thuật hợp lý và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Pháp đã xuất sắc đánh bại Croatia 4-2 để lên ngôi vô địch World Cup 2018. Kết quả Pháp vs Croatia giúp Les Bleus lần thứ 2 đăng quang ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
HLV Didier Deschamps phát biểu về trận Pháp vs Croatia hình ảnh

HLV Didier Deschamps cùng Pháp vô địch World Cup 2018


HLV Didier Deschamps chính là người góp công lớn nhất vào thành công của ĐT Pháp ở giải đấu trên đất Nga, ông này đã để lại dấu ấn về mặt chiến thuật, tinh tế trong những sự thay đổi và giúp các cầu thủ trẻ của Pháp tự tin hơn rất nhiều.

Nhà cầm quân 49 tuổi đã trở thành HLV thứ ba giành chức vô địch World Cup với tư cách vừa là một cầu thủ và vừa là một HLV, sau Mario Zagallo và Franz Beckenbauer.

Sau 20 năm Pháp mới lại vô địch World Cup và chắc chắn Deschamps sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

HLV Deschamps nói gì sau chiến thắng trước Croatia?

HLV Didier Deschamps phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ông thầy 49 tuổi khẳng định với sự bản lĩnh Les Bleus xứng đáng vô địch World Cup 2018.
HLV Deschamps phat bieu ve tran Phap vs Croatia

HLV Deschamps phát biểu về trận Pháp vs Croatia


"Thật tuyệt vời! Pháp là một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã xuất sắc vô địch thế giới. Một số cầu thủ của Pháp là là nhà vô địch ở tuổi 19. Trận chung kết thật cảm xúc, chúng tôi đã đứng vững trước kinh nghiệm của Croatia”.

“Pháp đã ghi được 4 bàn thắng, hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện Pháp xứng đáng để giành chiến thắng. Chúng tôi đã không lặp lại nỗi buồn cách đây 2 năm”.

“Trong gần 2 tháng qua chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu trên đất Nga, Pháp đã có một kế hoạch chi tiết để hướng đến chức vô địch. Chúng tôi đã hiện thực hóa mong muốn của NHM. Chúng tôi tự hào là người Pháp, tự hào là đội vô địch World Cup 2018”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.