HLV Đan Mạch lên tiếng sau trận hòa 0-0 trước ĐT Pháp

Trước việc bị tố thi đấu nhạt nhòa trước ĐT Pháp, HLV trưởng ĐT Đan Mạch đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đã làm những gì cần phải làm để lọt vào vòng knock-out World Cup.


Ở lượt đấu cuối bảng C World Cup 2018, ĐT Đan Mạch có trận đấu với đội đầu bảng ĐT Pháp. Ở thời điểm trước khi trận đấu này bắt đầu, Đan Mạch đã có 4 điểm còn Pháp đã chắc chắn đi tiếp sau hai trận toàn thắng.

Chính vì thế, nếu trận đấu giữa Đan Mạch vs Pháp khép lại bằng một kết quả hòa thì hai đội sẽ chính thức dắt tay nhau đi tiếp mà không cần quan tâm tới trận đấu còn lại. Và diễn biến trận đấu đã diễn ra theo đúng kịch bản mà phía Đan Mạch chờ đợi.

Huan luyen vien Age Hareide danh gia thap doi tuyen Phap o World Cup 2018.
HLV Đan Mạch Age Hareide bác bỏ chuyện chủ định thủ hòa ĐT Pháp

Suốt 90 phút thi đấu, hai đội không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Các cầu thủ Pháp không có quá nhiều động lực chiến thắng trong khi Đan Mạch vừa đá vừa nghe ngóng tỷ số ở trận đấu còn lại giữa Peru và Úc.

Cuối cùng trận đấu giữa Đan Mạch vs Pháp cũng kết thúc với tỷ số hòa 0-0 đưa cả hai đội lọt vào vòng trong. Tuy nhiên sau trận này rất nhiều CĐV hai đội bóng đã chỉ trích lối đá của cả hai bên khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt và kém phần sôi động.

Nói về điều này, chia sẻ sau trận, HLV trưởng ĐT Đan Mạch ông Age Hareide cho hay: “Nhiều người nghĩ chúng tôi cố gắng thủ hòa để có 1 điểm. Thực tế, Đan Mạch hôm nay đã chống lại một đội bóng chơi tấn công hàng đầu thế giới. Sẽ là ngu ngốc nếu chúng tôi đá đôi công với họ. Đan Mạch cần kết quả và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Vị thuyền trưởng Đan Mạch cũng không quên khẳng định đội bóng của mình đã rơi vào bảng đấu khó và những gì các học trò của ông thể hiện đều hết sức ấn tượng. “Đan Mạch đã nằm ở một bảng đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng giành từng điểm và chúng tôi cuối cũng cũng đã lọt vào vòng 16 đội”.

Nói về đối thủ sắp tới là Croatia, HLV Hareide nói thêm: “Đó là một đội bóng rất mạnh. Họ có sức mạnh. Chúng tôi đã xem cách họ thi đấu và đánh giá đây là một đội bóng rất đáng gờm”.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Croatia sẽ diễn ra vào ngày 1/7 tới. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp đội thắng ở cặp Tây Ban Nha/Nga để tìm ra đội bóng sẽ lọt vào vòng tứ kết sẽ diễn ra tại Sochi vào ngày 7/7.

Tổng hợp: Đan Mạch 0-0 Pháp (Bảng C World Cup 2018)
Đúng như lo ngại của nhiều chuyên gia, hai đại diện của bóng đá châu Âu đã chơi một trận cực kỳ hòa nhã, nhàm chán đến buồn ngủ để cùng đạt mục tiêu đề ra....
Đan Mạch 0-0 Pháp (KT): Les Bleus dung dăng dung dẻ dắt lính chì vào vòng 1/8
Đúng như lo ngại của nhiều chuyên gia, hai đại diện của bóng đá châu Âu đã chơi một trận cực kỳ hòa nhã, nhàm chán đến buồn ngủ để cùng đạt mục tiêu đề ra....
Christian Eriksen: Đan Mạch có thể đóng vai phản diện, không phải anh!
Liệt kê thử xem những đội bóng một người của kỳ World Cup năm nay nào! Argentina của Lionel Messi, Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo, Ai Cập của Mohamed Salah,...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.