HLV Đan Mạch: "Chúng tôi cũng rất xứng đáng vào tứ kết"

HLV Age Hareide phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, ông thầy 64 tuổi khẳng định Đan Mạch cũng rất xứng đáng giành quyền vào tứ kết World Cup 2018.

Đan Mạch thất bại trước Croatia trên chấm 11m


Đan Mạch đã nhập cuộc cực tốt trước Croatia, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 1 do công của Jorgensen. Tuy nhiên, Eriksen và các đồng đội không thể giữ được lợi thế quá lâu bởi chỉ 3 phút sau Mario Mandzukic gỡ hòa 1-1 cho Croatia.
HLV Age Hareide phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia hình ảnh

Đan Mạch thua Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2018


Những phút còn lại, Đan Mạch tạo ra một thế trận cân bằng với Croatia, họ cũng có những cơ hội để quyết định trận đấu nhưng không thể tận dụng được. Hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Trong 2 hiệp phụ cũng không có thêm bàn thắng được ghi, trận đấu phải giải quyết trên chấm penalty cân não. Ở loạt đá này Đan Mạch có tới 3 cầu thủ đá hỏng, trong khi đó Croatia chỉ là 2.

Với thất bại 2-3 trên chấm penalty, Đan Mạch đã nhường tấm vé vào tứ kết cho đối thủ. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này Eriksen và các đồng đội xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Kết quả Đan Mạch vs Croatia giúp đội bóng sọc caro vào tứ kết, họ sẽ đối đầu Nga ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

HLV Age Hareide khẳng định Đan Mạch cũng xứng đáng đi tiếp

HLV Age Hareide phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, ông thầy 64 tuổi khẳng định Đan Mạch cũng rất xứng đáng giành quyền vào tứ kết World Cup 2018.
Age Hareide phat bieu ve tran Dan Mach vs Croatia

Age Hareide phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia


“3 cầu thủ đá tốt nhất của Đan Mạch hôm nay thì đều đá hỏng 11m, tôi rất buồn sau khi Đan Mạch không thể đi tiếp. Tuy nhiên, trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những thất bại. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở những giải đấu tới”.

“Croatia là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở lối chơi phòng ngự phản công, thua một đội bóng mạnh như vậy trên chấm 11m cũng chẳng có gì là thảm họa cả. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện chúng tôi cũng xứng đáng đi tiếp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.