HLV Croatia: "Tôi có thể dẫn dắt Brazil hoặc Barca"

Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông thầy 51 tuổi khẳng định có thể huấn luyện ĐT Brazil và Barca nhưng dẫn dắt ĐT Croatia luôn là công việc ưa thích.

Dalic và Croatia đi sâu ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, dù không được đánh giá quá cao nhưng Croatia đã làm nên bất ngờ lớn. Họ đứng đầu bảng D, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina. Trong trận đấu với đại diện của Nam Mỹ ở vòng bảng đội bóng sọc caro dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0.
HLV Zlatko Dalic phát biểu về tương lai hình ảnh

HLV Dalic thành công cùng Croatia ở World Cup 2018


Croatia cũng tỏ ra bản lĩnh khi lần lượt đánh bại Đan Mạch và Nga trên chấm 11m ở vòng đấu loại trực tiếp, đến trận đấu với Anh ở bán kết dù thủng lưới ngay từ phút thứ 5 nhưng thầy trò Dalic đã ngược dòng thắng 2-1 sau 120 phút.

Ở trận chung kết với Pháp, Croatia đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, khoảng cách về mặt đội hình cùng việc phải tốn quá nhiều sức lực ở 3 trận đấu trước đó khiến đội bóng sọc caro thất thủ 2-4. Dù sao vị trí á quân cũng là thành công ngoài mong đợi với họ.

Croatia trở về trong sự đón tiếp của hàng vạn NHM. HLV Dalic chắc chắn là người góp công lớn nhất vào chiến tích của đội bóng sọc caro. Ông thầy 51 tuổi cho thấy tài năng trong việc truyền sự tự tin cho các học trò, chiến thuật hay nhân sự được ông sử dụng cũng rất hợp lý.

HLV Dalic nói về tương lai

Với những gì đã thể hiện, HLV Dalic lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Theo báo chí Anh có 2 đội bóng muốn có ông thầy 51 tuổi, nhưng ông này đã từ chối. Dalic muốn chờ đợi cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn trong tương lai.
HLV Croatia Tôi có thể dẫn dắt Brazil hoặc Barca hình ảnh 2

HLV Dalic có thể dẫn dắt Brazil hoặc Barca


Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông thầy 51 tuổi khẳng định có thể huấn luyện ĐT Brazil và Barca nhưng dẫn dắt ĐT Croatia luôn là công việc ưa thích.

"Tôi có thể là huấn luyện viên của Brazil hoặc Barcelona, tôi tin mình có thể giúp họ giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, hiện tại tôi hạnh phúc với ĐT Croatia, tôi hài lòng với công việc hiện tại”.

“Vẫn còn những nỗi đau khi đội bóng không thể vô địch World Cup 2018, nhưng chúng tôi có thể tạm hài lòng với thành tích vào đến chung kết. Chắc chắn Croatia sẽ còn tiếp tục mạnh mẽ ở những giải đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.