HLV Croatia nói gì trước tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh?

HLV Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông khẳng định muốn dồn toàn lực vào trận chung kết với Pháp và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Dalic không quan tâm đến tin đồn tới Ngoại hạng Anh


HLV Zlatko Dalic đã để lại ấn tượng rất lớn ở World Cup 2018, ông đang giúp ĐT Croatia lọt vào trận chung kết. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng sọc caro lọt vào trận chung kết một kỳ World Cup.
HLV Croatia nói gì trước tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

HLV Dalic chỉ tập trung vào trận chung kết với Pháp


Croatia không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này, nhưng họ đã tạo ra một cú sốc thực sự khi đi đến trận chung kết gặp Pháp. HLV Dalic tất nhiên là người được nhớ đến nhiều nhất. Ông biến Croatia thành một tập thể đoàn kết và có thể đánh bại mọi đối thủ.

HLV Dalic nói về trận gặp Anh, ông khẳng định chính tinh thần và sự đoàn kết là lý do giúp Croatia giành chiến thắng.

Ấn tượng với những gì HLV Dalic thể hiện, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh được cho là muốn có chữ ký của ông thầy 51 tuổi. Họ sẵn sàng trả lương cao và chi tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Mới nhất, HLV Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông khẳng định muốn dồn toàn lực vào trận chung kết với Pháp và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh.

“Tôi không quan tâm đến những chuyện bên ngoài chuyên môn, nhiệm vụ của tôi là giúp Croatia đánh bại Pháp. Bởi vậy tôi đang tập trung hoàn toàn vào công việc của mình, tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng”.

“Tôi còn hợp đồng với Croatia và tôn trọng điều đó, ở thời điểm này thông tin tôi đạt được thỏa thuận với đội bóng nào đi nữa đều là bịa đặt”.

Dalic tin ông có thể dẫn dắt những đội bóng lớn

HLV Dalic khẳng định những gì ông đang làm khiến những HLV của Croatia được tôn trọng hơn, ông thầy 51 tuổi cũng tin rằng mình có thể dẫn dắt những đội bóng lớn tới thành công.
HLV Dalic noi ve tran Anh vs Thuy Dien

HLV Dalic tin rằng ông có thể giúp những đội bóng lớn giành những danh hiệu lớn


“Slaven Bilic và Niko Kovac là những HLV hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, có vẻ như NHM không đánh giá quá cao những HLV đến từ Croatia. Có lẽ việc tôi đưa đội bóng vào chung kết World Cup 2018 sẽ khiến NHM thay đổi cái nhìn về những HLV người Croatia”.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có những thành công với các CLB yếu. Tôi đã đưa Al Ain của UAE đến với trận chung kết C1 châu Á, tôi đã có 7 năm cầm quân, tôi nghĩ mình đủ khả năng đưa những đội bóng lớn như Real hay Barca giành những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.