HLV Croatia lên tiếng thách thức Anh ở bán kết

HLV Zlatko Dalic nói về trận Nga vs Croatia, nhà cầm quân 51 tuổi hạnh phúc sau chiến thắng có được, ông này cũng lên tiếng thách thức ĐT Anh ở bán kết.

HLV Zlatko Dalic nói về chiến thắng trước Nga


Nga và Croatia đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn, hai đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút thi đấu. Trận đấu phải giải quyết trên chấm phạt đền, ở loạt đá luân lưu cân não Croatia đã giành chiến thắng 4-3.
HLV Zlatko Dalic nói về trận Nga vs Croatia hình ảnh

HLV Dalic nói về trận Nga vs Croatia


HLV Zlatko Dalic nói về trận Nga vs Croatia, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định với sự bản lĩnh đội bóng sọc caro xứng đáng giành chiến thắng.

“Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều chứng tỏ được khả năng của mình. Thi đấu trước đội chủ nhà World Cup chưa bao giờ là dễ dàng, chúng tôi đã gặp phải sức ép rất lớn nhưng đã xuất sắc vượt qua”.

“Với những gì đã thể hiện Croatia xứng đáng giành chiến thắng, tôi hài lòng về các học trò của mình. Croatia đã chơi tốt từ đầu giải đấu, chúng tôi chưa muốn dừng lại”.

HLV Dalic thách thức ĐT Anh

Kết quả Nga vs Croatia giúp đội bóng sọc caro đối đầu Anh ở bán kết, đây là trận đấu khó khăn bởi Tam sư được đánh giá cao hơn Croatia. Tuy nhiên, HLV Dalic vẫn tỏ ra rất tự tin.
Zlatko Dalic phat bieu ve tran Dan Mach vs Croatia

Zlatko Dalic khẳng định Croatia không sợ Anh


“Anh rất mạnh, đó là điều không phải bàn cãi. Họ có rất nhiều cầu thủ tốt, họ cũng cho thấy sự bản lĩnh của mình ở giải đấu lần này. Tuy nhiên, Croatia cũng là một đội bóng tốt, chúng tôi đủ sức đánh bại Anh ở bán kết”.

“Trong những trận đấu quan trọng như bán kết World Cup cơ hội cho hai đội là 50-50. Ngay bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Anh, chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại họ để tiến vào trận chung kết”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.